Nhạc 2009-03-17 21:30:00

Liêu Anh Tuấn lên tiếng về sự cố lộ clip


Một tuần vừa qua Liêu rất đau đầu vì không hiểu sao video clip sắp phát hành trong CD mới lại bị tung lên Youtube. CD lần này của Liêu được thực hiện bởi nhạc sĩ Đức Trí và công ty Musicfaces có vẻ gặp nhiều sóng gió.
Mới đây phóng viên đã có cuộc chuyện trò cùng nam ca sĩ Liêu Anh Tuấn.

* Nghe nói video clip của anh vừa bị tung miễn phí trên mạng? Thực hư chuyện này ra sao?

Đúng vậy! Video clip đã bị tung lên mạng được một tuần rồi, nguyên do như thế nào còn đang làm rõ.

* Bên phía Đức Trí có phát biểu gì về điều này?

Anh Đức Trí cũng thắc mắc, anh ấy thật sự cũng không biết từ đâu ra, vì clip này được đầu tư để làm quà tặng cho CD chứ không phải để tung lên mạng như thế này.

* Vì sao anh lại chọn Musicfaces thực hiện CD này?

Vì Liêu muốn có một sản phẩm âm nhạc có chất lượng tốt dành cho khán giả của mình.





Liêu Anh Tuấn từng là thành viên của nhóm La Thăng (A#)
* Số tiền làm album của anh nghe nói có thể mua được một căn nhà. Dành dụm tất cả để làm CD, rồi bị tung miễn phí trên mạng như vậy trước khi phát hành, hẳn là anh đang đau đầu?

Cũng không nhiều đến mức mua nhà đâu, chỉ khoảng năm trăm mấy chục triệu thôi. Nhưng với một ca sĩ nghèo như Liêu thì số tiền này dành dụm rất lâu mới có được đấy! (cười). Khi các fan nhắn tin cho Liêu báo rằng trên Youtube đã có clip của anh rồi kìa thì suốt đêm mất ngủ. Buồn!

* Tuy nhiên, anh có nghĩ đến là do sự cố này mà clip sẽ được quan tâm nhiều hơn?

Mình đâu biết trước được mọi việc sẽ như thế nào, lúc mới biết tức không chịu nổi, nhưng sự việc đã xảy ra một tuần, và số lượng người xem đã lên đến mười ba ngàn mấy trăm người rồi thì Liêu còn làm gì được nữa. Liêu từ trước đến nay không thích những sản phẩm âm nhạc của mình trau chuốt thực hiện lại bị tung ra trước ngày phát hành, trong công việc, thời điểm rất quan trọng.

* Nếu đã gặp sự cố, sao không nhanh chóng phát hành?

Sự cố này đâu phải do mình tạo ra mà có thể kiểm soát được, trong khi đang chờ hoàn thành phần bìa đĩa thì lại xảy ra, nên bây giờ Liêu rất muốn phát hành CD ngay nhưng không được. Liêu muốn mình là ca sĩ Việt Nam đầu tiên làm bìa bằng miếng nhựa 3D. Nhưng vì kỹ thuật ở Việt Nam chưa cao, làm ra miếng nhựa rất yếu nên Liêu phải đem ra nước ngoài in rồi gửi về nên thời gian mới lâu như thế. Ngay cả hộp đĩa, DVD… cũng phải nhập về. Liêu mong khán giả yêu nhạc khi cầm trên tay album “Mặt nạ” của Liêu sẽ thích thú từ ngoài cho đến bên trong.





* Sau khi tách khỏi La Thăng, hình như tình cảm giữa các anh vẫn rất tốt. Thỉnh thoảng còn thấy họ quảng bá album của anh trên blog họ nữa, nhờ đâu mà giữ được những tình cảm này?
Từ những bất đồng quan điểm. Nghe có vẻ ngược ngạo nhỉ? Nhưng do tính Liêu thẳng thắn, cãi nhau nhiều, hiểu nhau hơn và thân mãi đến giờ.

* Kế hoạch sắp tới của anh là gì? Không phải chỉ có một album này thôi đó chứ?

Chỉ bật mí tí xíu là Liêu sẽ song ca cùng một nữ ca sĩ rất là sexy và có vũ đạo rất khá. Các bạn cũng biết cộ ấy đấy. Và Liêu chắc chắn tiết mục này sẽ nóng 100 độ. (Cười)

Theo Dân Trí
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)