Bóng đá 2023-04-17 08:40:09

Lewandowski nhận 11 trận không bàn thắng trong 14 trận gần nhất


Bongdalu đưa tin ngày 17/4. Tại La Liga vòng 29, hàng thủ của Barcelona gần như bất khả chiến bại. Trong 29 vòng đấu đã qua, Barcelona chỉ để thủng lưới 9 bàn, tức là ít hơn 12 bàn so với Atletico Madrid, đội xếp thứ 2 về hàng thủ. Tại Nou Camp, Barcelona thậm chí còn không để thủng lưới trong sân nhà. Nhưng trên hàng công, Barcelona gần đây lại gặp phải rắc rối lớn. Trong 3 trận chính thức gần nhất, Barcelona đều không bàn thắng nào cả. Điều này không chỉ khiến Barcelona lỡ trận chung kết Copa del Rey mà còn rút ngắn khoảng cách dẫn đầu của họ trên BXH La LLiga xuống còn 11 điểm. Giải đấu còn 9 vòng đấu và Barcelona phải giành chức vô địch càng sớm càng tốt, không để Real Madrid có cơ hội và khả năng phản công.

Các vấn đề tấn công của Barcelona phần lớn là do chấn thương. Dembele đã dính chấn thương trong 3 tháng và sự vắng mặt của anh đã tước đi cầu thủ chạy cánh đáng tin cậy nhất của Barcelona. Rafinha đôi khi không hiệu quả, Fati và Ferran Torres về cơ bản là không hiệu quả. HLV Xavi thậm chí còn sử dụng hậu vệ trái Balde chơi vị trí cánh trái vào đêm nay, và cậu thiếu niên này đã sút bóng trúng cột dọc khi sút vào khung thành trống. Việc nghỉ thi đấu của De Jong và Pedri đã làm giảm đi đáng kể sự ổn định và sức sáng tạo ở vị trí tiền về của Barcelona. Sự vắng mặt của Christensen khiến Barcelona thiếu sức tấn công của đội bóng.

Barcelona mãi sa thải trong thời gian gần đây và Lewandowski, cầu thủ hàng đầu của đội, phải chịu trách nhiệm. Sau khi bước sang tháng 2, Lewandowski chỉ đóng góp 4 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 14 trận. Trong 14 trận đấu này, Lewandowski có tới 11 trận không ghi bàn, anh chỉ ghi bàn vào lưới Cadiz, Manchester United và Elche. 9 trận gần nhất, Lewandowski không thể tạo điều khiển để ghi bàn, anh chỉ có 2 cú sút và 1 đường chuyền vào lưới Elche.




Phong độ của Lewandowski mùa này được ranh giới rõ ràng bởi World Cup 2022. Trước World Cup 2022, Lewandowski gần như không thể ngăn cản. Sau World Cup 2022, Lewandowski trở thành một chú cua chân mềm. Điều này không chỉ liên quan đến trạng thái của Lewandowski mà còn liên quan đến chấn thương nặng của Dembele. Với việc Dembele bình phục chấn thương, Barcelona đã mất đi những cầu thủ tấn công và tạt bóng đáng tin cậy nhất, Lewandowski không nhận được sự hỗ trợ đầy đủ từ các đồng đội bên cánh và không ai có thể tạo ra khoảng trống cho anh. Barcelona sẽ chạm trán Atletico Madrid ở vòng đấu tiếp theo, và Dembele vẫn chưa thể ra sân ở thời điểm đó. Chờ đợi Lewandowski sẽ là hàng thủ thép của Atletico Madrid do Diego Simeone xây dựng.

Với thành tích 3 trận 0 bàn thắng tất nhiên sẽ khiến Barcelona có đôi chút lo lắng. Nhưng xét theo xu hướng của mùa giải, Barcelona không cần quá lo lắng. Với 9 vòng đấu còn lại trong lịch thi, Barcelona vẫn hơn Real Madrid tới 11 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Xét đến việc Real Madrid sẽ khó tránh khỏi bị phân tâm bởi Champions League và chung kết Copa del Rey, Barcelona chỉ cần đánh bại mấy đội yếu tiếp theo, họ chắc chiến lên ngôi vô địch sớm. Việc Xavi giành chức vô địch La Liga đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện chỉ còn là vấn đề thời gian.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

xem thêm nhiều tin tức hay👉https://reurl.cc/jRelVm

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)