Chuyện shock 2010-05-27 06:12:41

Lên trang chủ Google, Pac-man ngốn mất 120 triệu USD mỗi ngày


Chỉ trong vòng 3 ngày sau khi đưa logo lên trang chủ của Google, trò chơi Pac-man đã ngốn mất 5 triệu giờ làm việc (tương đương với khoảng 120 triệu USD/một ngày làm việc).



Logo Pac-man trên Google đã đem lại lợi nhuận khổng lồ (Ảnh: Sina)
[justify][size=3]Đây là kết quả báo cáo mới đây của công ty nghiên cứu Rescue Time về lượng truy cập vào trò chơi Pac-man sau khi logo của trò chơi này được đặt trên trang chủ của Google nhân dịp kỷ niệm 30 năm ra đời (21/5).[/size][/justify]
[size=3]



[/size]

[justify][size=3]Kết quả điều tra cho thấy, hầu hết mỗi người vào Google để tìm kiếm 22 lần trong một ngày, mỗi lần vào khoảng 11 giây.

Căn cứ theo khảo sát đối với 11.000 người sử dụng phần mềm Rescue Times, khi đặt logo Pac-man lên trang chủ Google, thì thời gian tìm kiếm trên Google tăng thêm trung bình 36 giây.

Mỗi ngày có tới 504 triệu lượt người sử dụng Google điều đó có nghĩa là thế giới dành khoảng 4,8 triệu giờ hay 549 năm cho Google. Nếu giá trung bình một giờ truy cập là 25 USD thì thời gian mọi người dùng để chơi Pac-man trên Google lên tới 120 triệu USD mỗi ngày. Số tiền đó đủ để trả lương cho nhân viên của Google trong 6 tuần.

Cách đây 30 năm, vào ngày 22/5 năm 1980 trò Pac-Man (phát triển bởi Namco) chính thức được phát hành ở Nhật Bản. Đây là một trong những trò chơi nổi tiếng nhất của Nhật nói riêng và của ngành công nghiệp trò chơi điện tử nói chung trên toàn thế giới.[/size][/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)