Chuyện shock 2010-03-17 05:35:49

'Lên giường' với 90 phụ nữ trong một tháng


Winston Bennett, ngôi sao bóng rổ Mỹ cuối những năm 1980 đầu 1990 gây sốc bằng lời tiết lộ về thói quen quan hệ tình dục bừa bãi của anh trong quá khứ.
>> Bí mật căn bệnh nghiện sex của Tiger Woods

Cựu cầu thủ bóng rổ Winston Bennett với tiết lộ gây sốc về cuộc sống gối chăn. Ảnh: Huffington Post.
Thổ lộ trong chương trình Outside the Lines của đài ESPN, Bennett thú nhận mình từng mắc chứng nghiện sex nặng. Có tháng anh qua đêm với khoảng 90 phụ nữ trước khi kết hôn và sau khi lấy vợ, con số này giảm xuống chỉ còn một nửa. Thậm chí, một ngày trước khi làm đám cưới, anh ngủ với một người phụ nữ không phải vợ mình.

Ngôi sao một thời của giải NBA cho biết, anh gặp và "lên giường" phụ nữ ở mọi nơi từ trung tâm mua bán, nhà hàng tới nhà chứa và quán massage. "Tôi dành phần lớn thời gian để làm chuyện ấy và lúc nào cũng nghĩ về sex. Một người không bao giờ đủ. Một ngày bình thường của tôi là ngủ với ba hoặc bốn phụ nữ", Bennett tiết lộ. Quan hệ bừa bãi nhưng cựu cầu thủ này hiếm khi sử dụng bao cao su hay các biện pháp bảo vệ. Cô vợ Peggy của anh từng mắc hai căn bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục từ chồng.

Bennett khá nổi tiếng trong làng bóng rổ cuối những năm 1980 đầu 1990. Ảnh: Hoopvibe.
Bennet thú thật rằng thời gian đầu sau khi kết hôn, anh chỉ "chung thủy" với vợ được đúng một ngày. Lăng nhăng và trăng hoa là thế nhưng anh tuyên bố sẽ bỏ Peggy ngay nếu cô đi ngoại tình. Trả lời phỏng vấn của ESPN, cựu sao bóng rổ tự hào khoe rằng đã ba năm trở lại đây anh "một lòng một dạ" với bà xã, không hề tơ tưởng tới bất kỳ bóng hồng nào khác.

Anh hiện là HLV của đội bóng rổ của trường Đại học Mid Continent. Bennett và Peggy đang sống cùng ba cô con gái là Princess, Jasmine và Stephanie tại Lone Oak, Kentucky.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)