Tình yêu - giới tính 2011-08-24 03:58:18

'Lên đỉnh' không khó


[size=2]'Lên đỉnh' là mong muốn của hầu hết các cặp đôi trong quá trình quan hệ tình dục. Tuy nhiên, điều này đôi khi thật khó với phái đẹp. Họ phải mất rất nhiều thời gian và có đủ sự kích thích cần thiết. Hãy cùng lắng nghe tâm sự của bốn người phụ nữ và các chuyên gia dưới đây để chuyện ấy của bạn diễn ra dễ dàng hơn nhé![/size]Dừng nghĩ về việc đạt khoái cảm

Kavita Bohra, 32 tuổi, chia sẻ: "Mỗi lần quan hệ, tôi đều cố gắng tập trung suy nghĩ về việc 'lên đỉnh'. Tôi cho rằng điều đó sẽ tốt hơn nhưng mọi thứ hoàn toàn ngược lại. Sau đó, tôi rút ra một điều. Trong lúc làm chuyện ấy, hãy giữ tư tưởng thoải mái và cảm nhận nhiều hơn là suy nghĩ, như vậy mới giúp bạn dễ dàng đạt cực khoái".

Theo tiến sĩ tình dục học Renu Rai, tình dục không phân chia rõ ràng giữa đoạn đầu, đoạn giữa hay kết thúc. Bạn hoàn toàn có thể đạt được cực khoái ngay trong màn dạo đầu hay chỉ vài phút quan hệ nhanh chóng. Nghĩ quá nhiều về cực khoái chỉ tạo thêm áp lực và làm mọi việc trở nên tồi tệ.



Đừng ngại thử nghiệm những điều mới lạ

Kiến trúc sư Mandeep Kaur Dhaliwal, 27 tuổi, nói: "Bạn không nên bỏ qua bất cứ trải nghiệm thú vị nào khi 'yêu'. Lúc đầu, tôi không hứng thú với việc xem phim cấp ba nhưng bạn trai đã dỗ dành và tôi đồng ý. Đó thực sự là cách kỳ diệu để thêm 'gia vị' cho đời sống chăn gối. Tôi không chỉ có được những trải nghiệm tuyệt vời mà còn nhận ra phim cấp ba không làm tôi trở thành một cô gái hư hỏng. Bạn sẽ không bao giờ tận hưởng trọn vẹn nếu không thử nghiệm, vì vậy, đừng lo sợ".

Tiến sĩ A. K Singh khuyên bạn không nên hạn chế bản thân. Hãy tưởng tượng và thực hiện những điều mang lại niềm vui trong đời sống tình dục. Nếu làm thử lần đầu, bạn thấy khó chịu, bạn có thể dừng lại nhưng nếu điều đó thỏa mãn bạn, nó thật tuyệt.

Quan hệ với bạn đời dễ 'lên đỉnh'

Giám đốc truyền thông, Sudeshna Chatterjee, 29 tuổi, thổ lộ: "Kể từ ngày tôi và bạn trai kết hôn, 85% thời gian tôi đạt được cực khoái. Còn khi hẹn hò, tôi chỉ lên đến 'đỉnh' khoảng 40% thời gian. Đời sống hôn nhân sẽ giúp hai bạn thấy thoải mái và sẵn sàng khám phá những điều mới lạ hơn".

Tiến sĩ A. K Singh giải thích: "Trong quá trình trao đổi với khách hàng của mình, tôi nhận thấy phụ nữ quan hệ tình dục thành công nhất khi họ gắn bó với một người đàn ông. Trong thời gian sống chung thế này, cả hai không còn cảm giác ngại ngùng và không dừng tìm kiếm niềm vui để thỏa mãn đối phương".

Tự khám phá chính mình

Pooja Sanwal, 29 tuổi, đã cố gắng và thử nghiệm vô số cách nhưng chưa bao giờ đạt được cực khoái. Cuối cùng, cô tham khảo ý kiến của tiến sĩ Jawahar Batra và quyết định tự tìm hiểu bản thân mình. Pooja tâm sự: "Tôi đi vào phòng của mình, đóng cửa và dành rất nhiều thời gian khám phá cơ thể. Bây giờ, tôi đã biết làm thế nào để 'lên đỉnh' dễ hơn. Khi tự làm việc ấy, bạn sẽ không bị áp lực vì phải giao tiếp và hợp tác với nửa kia".

Chuyên gia Jawahar Batra nói: "Trước tiên, bạn cần phải hiểu rõ về cơ thể của mình, biết điều gì sẽ kích thích bản thân và sau đó chia sẻ với đối tác hoặc hướng dẫn anh ấy khi lên giường để cả hai cùng thỏa mãn".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)