Sao Việt 2012-11-22 09:26:14

Lên bờ xuống ruộng mới được làm người tình của Minh Hằng


Chàng trai nào muốn trở thành người tình của Minh Hằng sẽ vượt qua muôn vàn khó khăn mệt mỏi vì Hằng có tiêu chuẩn cao, nghiêm khắc như cô vừa tâm sự.

Trước đây, Minh Hằng rất ít khi chia sẻ về bạn trai của mình. Bởi theo Minh Hằng tình yêu là chuyện riêng tư, cô không muốn nói trước công luận và muốn để yên cho cuộc sống của mình và người yêu của cô. Đừng ghen ghét nếu tôi lấy được một người đàn ông giỏi giang và thành đạt.

Chỉ khi bị báo chí truy vấn, Minh Hằng mới tiết lộ: "Với tôi, anh ấy là một người đàn ông hấp dẫn và có khá nhiều vệ tinh vây quanh. Dẫu biết là nguy hiểm nhưng sẽ thú vị hơn là yêu một chàng trai tẻ nhạt, ra đường không có cô nào dòm ngó".

Tuy nhiên, để trở thành người tình của Minh Hằng thì rất khó khăn.




Minh Hằng



Minh Hằng tâm sự, những người tiến đến với cô đều là người yêu cô trước. "Họ phải trải qua một quá trình rất gian nan "lên bờ xuống ruộng", sau đó tôi mới để họ trong trái tim. Tôi rất khó tiếp nhận và một khi đã tiếp nhận sẽ không bao giờ buông".

Minh Hằng cũng không muốn yêu người đàn ông bắt cô thành của riêng họ: "Tôi không muốn có một người đàn ông mà bắt tôi thành của riêng họ. Chỉ có sự tự do, phóng khoáng, hạnh phúc mới có thể cuốn người ta lại. Lạt mềm buộc chặt mà".

Minh Hằng không thích người yêu phải bắt cô từ bỏ công việc để chăm lo gia đình: "Tôi không nghĩ rằng mình sẽ phải đi đi lại lại, cười cười nói nói trong nhà của một người đàn ông nào đó như một cái bóng vô hồn. Tôi vẫn cứ yêu, vì tôi thấy mình rất xuân trẻ, nhưng tôi vẫn dốc sức với công việc để thấy rằng có những điều mình cần phải chinh phục, những đỉnh cao cần phải hướng tới với tư cách là một người phụ nữ độc lập.

Trong thời gian này, nếu như có một người đàn ông nào cực giàu mà nói rằng, em hãy từ bỏ công việc đi, về nhà anh lo cho tất cả mọi thứ đến trọn đời thì chắc chắn tôi cũng sẽ từ chối. Tôi không bao giờ đồng ý điều đó. Tôi là một cô gái năng động, tự tin làm được những điều mình thích".

Hay "Dù chồng khá giả đến mấy, tôi cũng phải đi làm. Tôi muốn anh ấy tự hào khi giới thiệu một người vợ độc lập, có vị trí trong xã hội với bạn bè. Vả lại, tôi là người hướng ngoại và không thích ngửa tay xin tiền của bất cứ ai, kể cả chồng".

Minh Hằng cho biết, cô đã mơ về hôn nhân nhưng sẽ chưa cưới. "Tôi dự định năm 30 tuổi mới lấy chồng, tôi biết khi đó hơi muộn nhưng hiện giờ tôi chưa sẵn sàng làm vợ của anh và làm mẹ của các con anh".

 Tôi còn trẻ, trước những mối tình đó tôi còn rất trẻ. Họ ra đi vì rất nhiều lý do và cuộc sống có nhiều lý do để người ta không đến được với nhau. Có lúc tôi nghĩ với người này dừng lại nhưng cuối cùng không phải.

Minh Hằng luôn mang một vỏ bọc chắc chắn và luôn có ánh mắt quan sát đối phương. Thế nên khi người đàn ông phải rất gian nan để “phá tan” được vỏ bọc bên ngoài của Minh Hằng.
 
    Cam Thảo


Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)