Sao thế giới 2011-07-22 11:48:50

Lee Min Ho "cặp kè" với Yoona (SNSD)


[size=1]Lee Min Ho "cặp kè" với Yoona (SNSD)[/size]

Còn anh chàng Nichkhun thì đang “soán ngôi” Kim Bum để sánh đôi với các cô nàng miss A.


Lee Min Ho "cặp kè" với Yoona (SNSD)


“Thợ săn thành phố” Lee Min Ho và ca sỹ Yoona của nhóm SNSD đã được chọn là những gương mặt mới của thương hiệu thời trang dã ngoại EIDER Friends của Pháp, thay thế cho hai đàn anh Jang HyukChun Jung Myung.




Yoona và Lee Min Ho



[justify]Lý do mà Lee Min Ho đã được EIDER chọn làm đại diện cho họ, chính là hình ảnh nam tính và đầy lôi cuốn của nhân vật mà anh thể hiện trong bộ phim truyền hình City Hunter đang công chiếu trên SBS. Trong khi Yoona được EIDER “để mắt xanh” đến không chỉ vì hình ảnh luôn vui vẻ và ngọt ngào, mà còn vì tiếng tăm của cô trên toàn cầu, đặc biệt là tại Nhật Bản và châu Âu.
[/justify]





Hai ngôi sao sẽ tham gia chụp hình cho EIDER vào cuối tháng 7, và sẽ bắt đầu quảng bá cho thương hiệu này với việc khởi quay CF tại Úc vào đầu tháng 8. Những hình ảnh quảng bá cho EIDER sẽ được phát hành vào tháng 9, thể hiện được sự thách thức và mạo hiểm mà Lee Min HoYoonasẽ phải đối mặt.

















Jang Hyuk và Chun Jung Myung quảng cáo cho EIDER



2NE1 chói lóa trên tạp chí Fist Look



Những hình ảnh đầu tiên của các cô gái vàng nhà YG Entetainment - 2NE1 – trên tạp chí Fist Look với nhan đề Billion Dollar Baby đã xuất hiện trên internet và nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Hong Jang Hyun. Toàn bộ trang phục mà các cô gái mặc là tác phẩm của nhà thiết kế nổi tiếng Jeremy Scott, người thực hiện quảng cáo cho thương hiệu Adidas Originals, mà 2NE1 là gương mặt đại diện tại Hàn Quốc.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)