Sao thế giới 2011-05-20 00:03:22

lee hyori khoe 3 vòng đẹp


Quả không hổ danh "icon gợi cảm xứ Hàn".

"Nữ hoàng gợi cảm" Lee Hyori lại tiếp tục làm những người hâm mộ của mình (nhất là nam giới) "ngẩn ngơ" trước vẻ sexy khó cưỡng mà cô nàng "khoe" trên ấn phẩm mới nhất của Cosmopolitan.








Bộ ảnh được thực hiện bởi một ekip chuyên nghiệp trên một hòn đảo vắng. Nữ ca sỹ nổi tiếng của Hàn Quốc đã tận dụng lợi thế gợi cảm của mình để thể hiện đúng ý tưởng của bộ ảnh - nóng bỏng và "đầy năng lượng".








Trang phục mà Hyori diện để lên hình hầu hết là những sản phẩm mới nhất của nhãn hiệu thời trang Calvin Klein. Và có vẻ như Calvin Klein rất đúng đắn khi chọn Hyori làm người quảng bá thương hiệu cho mình, khi cứ mỗi lần cô nàng làm người mẫu chính thì doanh thu cũng như sức phủ sóng cũng tăng đáng kể.








Cách đây không lâu, danh sách 100 người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới cũng đã thêm cái tên Lee Hyori vào, bên cạnh hàng loạt những cái tên lớn như Beyonce, Chương Tử Di, Kate Moss…








Gần đây, Hyori đang miệt mài tại các phòng thu để chuẩn bị cho album mới sẽ ra mắt trong năm nay. Bên cạnh đó, cô nàng cũng tham gia khá nhiều hoạt động xã hội, nhất là những hoạt động liên quan đến việc bảo vệ động vật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)