Sao thế giới 2015-08-03 07:16:54

Lee Hyori diện nội y, tình cảm bên chồng trên tạp chí


Trên ấn phẩm Vogue số mới nhất, Lee Hyori và chồng - Lee Sang Soon tình cảm xóa tan tin đồn rạn nứt.

Vợ chồng Lee Hyori và Lee Sang Soon mới đây xuất hiện trên trang bìa ấn phẩm Vogue số mới nhất. Những hình ảnh đời thường của cặp sao cũng được công bố. Có khoảnh khắc Lee Hyori còn mặc nội y đùa vui với chồng trên giường rất tình cảm. Hình ảnh xóa tan tin đồn rạn nứt trước đó.




Cặp đôi Lee Hyori và Lee Sang Soon quen biết và hẹn hò nhau từ năm 2008 thông qua một người bạn chung. Mối quan hệ của họ trở nên gắn bó hơn vào năm 2011 khi cả hai cùng tham gia các hoạt động bảo vệ động vật. Tháng 11/2011, cặp đôi này chính thức công bố chuyện hẹn hò trước truyền thông.
Ba ngày trước khi tổ chức đám cưới, nhạc sĩ  Lee Sang Soon "khoe" clip chính thức cầu hôn Lee Hyori trong không gian rất lãng mạn, đã được chuẩn bị chu đáo. Thậm chí, Lee Hyori đã rất xúc động trước màn cầu hôn tuyệt vời của anh chàng nghệ sĩ này. Sau khi tổ chức hôn lễ, họ dọn về đảo Jeju sống, cuộc sống đời thương dân dã, không cầu kỳ.
Tin đồn họ rạn nứt xuất hiện vào tháng 6 vừa rồi sau khi Lee Hyori bất ngờ xóa sạch toàn bộ hình ảnh cũng như thông tin trên trang cá nhân. Từ trang Twitter, Instagram đến SNS đều bị Lee Hyori gỡ bỏ. Trước đó, đây là nơi chia sẻ hình ảnh cá nhân của cô và ông xã khi chuyển đến sống ở đảo Jeju.














Vợ chồng Lee Hyori trong đời thường
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)