Sức khoẻ 2016-03-07 02:08:01

Lệch lạc tình dục ở đàn ông thích ngửi đồ lót nữ


Nam giới bị bệnh khứu dâm thường có hành vi ngửi trộm mùi hương từ những đồ vật nhạy cảm của phụ nữ như áo tắm, đồ lót, đồ ngủ để có khoái cảm tình dục.

    [*]

Ảnh minh họa: News.


Tâm lý học lâm sàng định nghĩa khứu dâm là hành vi tìm mọi cách để ngửi mùi hương của những đồ vật liên quan đến người khác như áo tắm, đồ lót, đồ ngủ… nhằm tìm kiếm sự hài lòng và kích thích tình dục. Đây là một trong số các nhóm bệnh lệch lạc tình dục, hầu hết người mắc là nam giới, chỉ số ít là nữ. 

Người bệnh khứu dâm rất dễ dẫn đến phạm tội vì hay trộm đồ cá nhân của người khác. Họ có nguy cơ rơi vào vòng lao lý hoặc bị rượt đánh dẫn đến tổn thương, tử vong. Tình trạng này diễn tiến trong thời gian dài sẽ gây hoang mang cho cộng đồng và mất trật tự xã hội. Do vậy pháp luật cần có biện pháp răn đe, các tổ chức xã hội và cơ quan y tế cần can thiệp giúp người bệnh hiểu hành vi của mình là lệch lạc tình dục và phải điều trị.

Khoảng 7 tháng trước, người dân ở một thị trấn thuộc tỉnh Long An đến trụ sở công an tố cáo một thiếu niên 15 tuổi liên quan đến nhiều vụ trộm quần áo lót phụ nữ. Tâm khù khờ, sống lang thang. Theo nhà chức trách, nhiều gia đình ở đây bị mất nội y treo trong nhà vệ sinh hoặc đang phơi ngoài hàng rào khiến họ hoang mang, nhất là các em học sinh sợ bị kẻ biến thái hãm hại.

Nhiều người dân trong khu vực cũng báo bị mất nhiều quần áo lót đã qua sử dụng. Một người sống bằng nghề chài lưới đã phát hiện một túi nilon chứa quần áo trôi trên sông. Mở ra kiểm tra, ông này thấy toàn nội y của phụ nữ. Một nông dân ở Tân Trụ phát hiện gần bờ ao của gia đình có nhiều quần lót nữ được vứt tứ tung, cái nào cũng bị ai đó chọc thủng nhiều lỗ. 

Một tháng đã xảy ra hơn 30 trường hợp báo mất đồ nội y trong khu vực. Sau một thời gian điều tra, cơ quan chức năng bắt quả tang Tâm lén vào nhà lấy trộm đồ của một gia đình. Kiểm tra tang vật thấy có 12 quần, 9 áo lót, 2 cây son môi, găng tay cao su đã qua sử dụng… Thiếu niên này bị trục xuất khỏi địa phương.

Cách đây 2 năm, một nam sinh lớp 11 ở huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An, mê game online, thường xuyên xem phim sex rồi trộm đồ lót của phụ nữ và rình họ tắm để được thỏa mãn. 

Theo các bác sĩ tâm lý, điều trị cho người bị khứu dâm cần có một giải pháp tâm lý ổn định lâu dài bao gồm giáo dục về tình dục học an toàn và chống hiện tượng lệch lạc tình dục. Từ đó giúp họ hiểu đây không phải là cách lành mạnh để đạt được thỏa mãn tình dục. Nó có thể gây ra hậu quả xấu cho bản thân và cộng đồng.

Nhiều bệnh nhân kể, khi đến "cơn" khứu dâm thường phải thỏa mãn bằng việc ngửi những món đồ nhạy cảm mới chịu được. Hành vi này diễn ra thường xuyên dẫn đến nghiện. Muốn cắt cơn thành công, họ cần phải gặp các chuyên gia tư vấn tâm lý hoặc trải qua liệu trình điều trị chuyên sâu về tâm lý và tình dục học. 

Lưu ý: Khứu dâm là một hiện tượng lệch lạc tình dục liên quan đến tác động môi trường sống xung quanh. Do vậy đối xử với người bệnh cần phải có một cái nhìn khoan dung và độ lượng giúp đỡ họ thoát khỏi tình trạng hiện tại. Đánh đập, nguyền rủa sẽ vô tình làm bệnh trở nên nghiêm trọng hơn. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)