Tin tức - pháp luật 2011-10-22 06:40:20

Lễ tưởng niệm SteveJobs


Lễ tưởng nhớ nhà đồng sáng lập Apple diễn ra vào 0h ngày 20/10 theo giờ Việt Nam (10h sáng ngày 19/10 theo giờ California).

Đã có rất đông các fans hâm mộ đến bên ngoài trụ sở Cupertino dù đây buổi lễ dành cho riêng nhân viên Apple.

Phía bên ngoài tòa nhà, những bức ảnh khổng lồ về Steve Jobs từ thời trẻ được treo kín các tòa nhà. Đại lộ Mariani - một trong những con đường dẫn đến trụ sở Apple.chật kín người và xe.



CEO Tim Cook trang trọng phát lại đoạn quảng cáo nổi tiếng và đầy cảm xúc Think Different mà chính Steve Jobs viết lời.



Các dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp Steve cũng được điểm lại. Không khí buổi tưởng niệm diễn ra trang trọng nhưng không hề buồn bã. Một số nhân vật như cựu phó tổng thống Mỹ Al Gore, chuyên gia thiết kế Jony Ive cũng lên phát biểu. Bà Laurene Powell Jobs, vợ Steve Jobs, tham dự nhưng luôn giữ im lặng.

Ca khúc "You"ve got a friend in me" được chọn phát qua hệ thống loa trong giây phút kết thúc buổi lễ. Đó là bài hát chính trong phim Toy Story của hãng Pixar mà Jobs từng sở hữu trước khi sáp nhập vào Disney năm 2006.

Các Apple Store trên toàn nước Mỹ tạm thời đóng cửa để nhân viên có thể theo dõi trực tiếp qua webcast trong khi các chi nhánh Apple trên toàn cầu sẽ được xem chương trình phát lại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)