Ăn chơi 2021-08-14 17:45:05

Lấy đùi làm tấm vải bố độc nhất vô nhị, nữ họa sĩ vẽ cho mình những tác phẩm nên thơ


Họa sĩ Randa Haddadin rất nổi tiếng với việc sử dụng loại vải vẽ khác thường - đó chính là đôi chân của mình. Không chỉ vẽ trên "chất liệu" khác thường mà bản thân những tác phẩm của cô cũng rất độc đáo: chúng thường ẩn chứa các họa tiết hoa lá hoặc cấu trúc kiến trúc thanh lịch, có độ chi tiết cao và giống như những hình xăm.


Randa Haddadin là một họa sĩ kiêm kiến trúc sư mang hai dòng máu Nga và Jordan.




00:03:02
Amazing Sketches, Illustrations and Paintings by Randa Haddadin

Cô sinh ra ở Nga, lớn lên ở Jordan, tốt nghiệp đại học Kỹ thuật Kiến trúc tại đây và hiện đang sống ở Dubai.





Trong 7 năm, Randa đã làm việc với tư cách là một kiến trúc sư toàn thời gian, nhưng cô phát hiện ra đây không phải là niềm đam mê thực sự của mình. Vì thế, cô đã quyết định dấn thân sâu hơn vào thế giới nghệ thuật.





Làm thế nào mà cô ấy lại nảy ra ý tưởng vẽ trên chính đôi chân của mình? Randa giải thích: "Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều đã làm điều này vào một thời điểm nào đó trong cuộc đời, đặc biệt là khi còn nhỏ. Có lẽ tôi chưa bao giờ thực sự lớn lên bởi vì tôi luôn vẽ thứ gì đó trên cánh tay, chân hoặc quần áo của mình."





"Đã có lúc tôi cố gắng làm cho mình một hình xăm, vì vậy tôi đã vẽ các thiết kế khác nhau trên cổ tay để xem mình có thích chúng không. Và vì lý do nào đó mà đến giờ tôi vẫn chưa thể dừng lại ở bất cứ mẫu nào cả."





Rất nhiều bức vẽ trên chân của Randa là hình hoa lá, các công trình kiến trúc hoặc khuôn mặt.





"Tôi rất có cảm hứng với môi trường xung quanh mình. Từ những người tôi gặp, những nơi tôi từng thăm hoặc mơ thấy, cho đến những cảm xúc mà họ để lại trong tôi. Khi tâm trạng vui vẻ, tôi chủ yếu vẽ các loại hoa khác nhau, đặc biệt là hoa anh túc đỏ và hoa nhài, vì chúng là những loài hoa mà tôi yêu thích nhất."


























































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)