Ăn chơi 2012-11-28 18:14:27

Lẩu nấm Axiao - Nét tinh tế trong ẩm thực Việt.


[justify]Tại Hà Nội chắc hẳn không ai không biết đến hương vị đậm đà của các món ăn cùng với cách trang trí, thái độ phục vụ mang phong cách đăng trưng khiến nhà hàng Axiao để lại ấn tượng khó phai trong lòng thực khách ghé qua.
 Nổi tiếng với những món ăn làm từ nấm thiên nhiên, nhà hàng lẩu nấm Axiao tự tin sẽ mang đến cho thực khách một không gian mới, phong cách mới, đặc biệt là sự trải nghiệm ẩm thực mới, hứa hẹn sẽ đưa Axiao trở thành lựa chọn hàng đầu cho những thực khách muốn thưởng thức những món ăn từ nấm loại dược phẩm được coi là tiên dược của thiên nhiên ban tặng và các món ngon trong không gian sang trọng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp. 

 
 Không gian nhà hàng

Không gian kiến trúc được thiết kế đậm chất phương Đông, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và lễ phép, khiến khách cảm thấy gần gũi như đang dùng bữa trong chính ngôi nhà của mình. Với không gian rộng rãi, và 8 diện tích 8 tầng, mỗi tầng của nhà hàng sẽ được trang trí khác nhau, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình không gian phù hợp nhất. Từng vật dụng sử dụng trong nhà hàng cũng được thiết kế và đặt mang phong cách riêng biệt.
 


Phong cách ẩm thực

Mang đậm phong cách châu Á nhẹ nhàng sang trọng và cuốn hút nhà hàng Axiao, nhưng nhà hàng Axiao vẫn đưa những tinh hoa quyến rũ về phương thức bài trí trong nền ẩm thực chân Âu, đây thực là sự kết hợp hài hòa. Nếu chỉ thoáng nhìn cách bày trí các món ăn thực khách sẽ ngỡ ngàng trước sự sáng tạo, khéo léo của đầu bếp hàng đầu nhà hàng Axiao một thoảng qua trước hương sắc phương Tây lịch lãm, nhưng khi bắt đầu thưởng thức và cảm nhận sự lan tỏa của những món ăn trong cơ thể thực khách sẽ cảm nhận được vị ngon ngọt, thanh mát với chén nước dùng của lẩu nấm, hay vị béo ngậy bổ dưỡng của canh gà đen hầm dạ dày mà không hề ngán.
Bên cạnh đó nắm bắt được nhu cầu lớn về chế độ ăn chay của người dân Hà Thành hiện nay, nhà hàng Axiao giới thiệu các thực khách món ăn đặc sắc’’ lẩu nấm chay’’. Ngay từ khi vừa giới thiệu món ăn mới đặc biệt tại nhà hàng, nhanh chóng lẩu nấm chay đã trở thành một trong những món ăn là lựa chọn số một của thực khách đến đây.
Ngoài những món ăn trong “bảng vàng” về nấm, thực khách của nhà hàng Axiao còn được những lựa chọn những món ăn hấp dẫn đặc biệt khác như: gà H’mong, đông trùng hạ thảo, canh gà đen hầm dạ dày, mì Axiao, phở qua cầu…vv.
Những món ngon luôn được sử dụng nguyên liệu tươi ngon được chọn lọc kĩ càng mang về từ  Hàn Quốc, Nhật Bản, và Việt Nam kết hợp với kỹ thuật điêu luyện của đầu bếp nhà hàng lẩu nấm Axiao những món ăn anh tạo ra thực sự là những kiệt tác hài lòng ngay cả những thực khách được coi là khó tính nhất.
Hãy đến với nhà hàng Axiao để thực sự trải nhiệm những nét tinh hoa trong nền ẩm thực Việt.
Địa chỉ: nhà hàng Axiao
Số 34 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.
Hotline: 04.628.22.333    hoặc   0913.471.189
Email: [[email protected]][email protected][/email]
Website: http://launam.vn/

[/justify]
(Nguồn: launam.vn/)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)