Ảnh - truyện vui 2012-12-28 10:33:44

lâu không post troll





- "Trollface" (hay còn gọi là "coolface"): là một khuôn mặt với điệu cười rất "nham nhở", dùng với ý nghĩa châm chọc, chế nhạo, phá hoại người khác. Trollface xuất hiện lần đầu trong mẩu comic nhỏ đăng lên bởi một người dùng deviantArt tên Whynne vào ngày 19 tháng 9 năm 2008.








"Cereal-guy": là một nhân vật được sử dụng với các biểu cảm đa mục đích. Hình tượng nhân vật này nằm trong chuỗi truyện tranh do Bob Averill sáng tác và đăng trên diễn đàn SomethingAwful vào năm 2007.






- "Okay" guy: là một nhân vật với khuôn mặt thúc thủ, nhẫn nhịn, luôn luôn thể hiện thái độ đồng ý bằng cách nói "okay" trong mọi hoàn cảnh mà có thể các nhân vật trong Rage comics sẽ phản đối hoặc phản ứng tiêu cực. Nhân vật này xuất hiện trên Reddit vào khoảng tháng 8 năm 2010.






"Fck Yea" Guy: là một nhân vật thể hiện sự tự mãn, niềm tự hào chiến thắng dù trong những sự việc rất nhỏ (ví dụ như khi bạn thức dậy vài phút trước khi đồng hồ báo thức sáng rung chẳng hạn). Nhân vật này bắt đầu được biết đến vào khoảng cuối năm 2010.






Forever Alone Guy: là nhân vật được sử dụng để thể hiện sự cô đơn và thất vọng với cuộc sống. Các "rage maker" có thể thay đổi một hoặc cả hai từ trong cụm từ "Forever Alone" để tạo ra hiệu ứng hài hước hơn.







"Y U NO" guy: khi sử dụng nhân vật này, "rage makers" sẽ tìm một câu bắt đầu bằng cụm từ "Y U NO" ("why you no": tại sao bạn không…) để chèn vào bên cạnh nhân vật trong một khung nền màu xanh (đôi khi nhân vật này cũng được đưa vào các trang truyện rage comics), nhằm thu hút sự chú ý của người đọc về một vấn đề nào đó. Khuôn mặt của Y U NO guy được lấy từ một nhân vật trong chương 55 của bộ truyện Gantz (Nhật Bản) xuất bản năm 2002.






“Me Gusta” Guy: là một nhân vật được sử dụng để phản ứng trước những sự kiện khó xử hoặc ghê tởm. "Me gusta" có nghĩa là "it pleases me" trong tiếng Tây Ban Nha hoặc "i like it" trong tiếng Anh. "Me gusta" Guy được đăng lên 4chan vào tháng 3/2010.







Và nhiều nhân vật khác như:

- "Challenge Accepted" Guy






"Fck that guy/Dumb Bitch" Guy:






"Oh Crap/OMG" Guy:






"Aw Yeah" Guy: Lấy ý tưởng từ nhân vật Jonah Jameson trong series Spiderman.







- "Not Bad" Guy: Người mà ai cũng biết là ai đấy.






Ngày nay, rất khó thống kê có tất cả bao nhiêu "rage faces", bởi vì trí tưởng tượng của các "rage makers" thực sự là vô hạn. Nhiều người coi việc sáng tác hoặc đọc rage comics là một thú vui vừa để giải trí, vừa để thể hiện bản thân và cũng là rèn luyện khả năng sáng tạo. Với từ khóa "rage comic" các bạn có thể tìm thấy trên mạng rất nhiều mẩu truyện, qua đó phản ánh đời sống tinh thần phong phú của con người thuộc nhiều 
























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)