Sao Việt 2015-03-22 15:06:07

Lan Phương: "Đàn ông gặp tôi là muốn lôi lên giường"


Sao chị có cái đó mà con thì không?
Chào Lan Phương, bạn có thể chia sẻ đôi chút về quá khứ?
Với thành ý của bạn, tôi hứa sẽ chia sẻ thẳng thắn nhất về những gì tôi trải qua. (Nghẹn ngào cô chia sẻ)
Tôi là một đứa bé sinh ra trong gia đình không mấy khá giả, nếu chẳng muốn nói là nghèo. Cuộc sống cứ thế trôi qua, nhưng tôi không như bao đứa trẻ bình thường khác. Tôi luôn nghĩ mình là con gái, mình phải mặc đồ con gái và làm mọi thứ nằm về phạm trụ của con gái phải làm.
Nhiều lúc tôi thấy mình thật khó coi trước gương. Chị tôi đến tuổi dậy thì mặc áo lót, tôi cũng xin mẹ “sống chết” phải mua được áo lót tương tự mặc vào. Thậm chí lúc tôi và chị cùng thay đồ, tôi hỏi nhiều câu khiến mẹ phải ứa nước mắt, “sao chị có cái đó mà con thì không”.
Tôi biết mình khác bọn con trai ngoài kia, đến năm lớp 9, trường có quy định con gái mặc áo dài, con trai thì không, tôi nhất quyết phải mặc áo dài đi học, trường không đồng ý và vì thế tôi quyết định thôi học. Ở nhà, tôi tụ tập với những đứa giống như tôi, thành một nhóm, cứ thế thời gian trôi qua, tôi được tiếp cận nhiều hơn về khái niệm thay đổi cơ thể.

Lan Phương tại cuộc thi Việt Nam Next Top Model 2013.

Rồi từ khi nào chị quyết định mình phải thay đổi?
Thời đó tôi chưa biết về chuyện chuyển giới này đâu, hoàn toàn không. Nhưng rồi mọi thứ đưa đẩy, tôi gặp một chị bạn trong nhóm sống ở nước ngoài, chị khen tôi giống con gái quá, nói tôi đi giải phẫu đi. Nhưng tình thật, tôi không biết và cũng không tin khoa học làm được chuyện đó. Chị cũng cho tôi xem cơ thể của chị, nhưng tôi cứ nghĩ là chị đùa giỡn thôi. Sau những ngạc nhiên, hy vọng của tôi bừng cháy và cố gắng dành dụm để đi chuyển giới.
Thừa nhận gia đình không khá giả, chuyển giới cần một số tiền rất lớn, nghe cũng khó tin?
Số phận những người như tôi khổ lắm, khó xin việc làm, khó đối mặt với xã hội, khó trăm bề. Nhưng tôi may mắn hơn đôi chút khi có bạn trai lo.
Đúng, số tiền dành chuyện đó rất lớn, khoảng 8000 đô la (tương đương 160 triệu đồng), tôi không thể nào có được số tiền lớn như vậy.
Thời đó tôi cũng lên mạng, cũng đăng tin tìm bạn bốn phương, rồi mấy anh Việt kiều cũng thích, cũng tán tỉnh. Nhưng khi đó tôi chưa chuyển giới, họ chỉ thấy tôi qua hình ảnh trên mạng thôi. Rồi mấy anh cũng hay gửi tiền về Việt Nam cho tôi, tôi nhận cùng lúc từ nhiều anh, 4 – 5 người lận. Dành dụm một khoảng thời gian, tôi đủ tiền cho hai lần đại phẫu.
Chia sẻ về chuyện quen và nhận tiền cùng lúc mấy anh, chị không thấy “hổ thẹn”?
Không, sự thật là như thế, tôi không bóp méo sự thật được. Đó là sự may mắn của tôi, nếu không có họ, sẽ không có tôi ngày hôm nay đâu.

Rồi khi trở thành con gái hoàn toàn, chị cảm nhận cuộc sống có quá nhiều thay đổi?
Có chứ, mỗi ngày sống là mỗi ngày vui, hạnh phúc lắm. Tôi cứ nghĩ, bây giờ mình là con gái rồi, mọi thứ đều giống con gái, rồi mình cũng sẽ có chồng và có gia đình. Nhưng không phải vậy, tôi vẫn không phải là con gái từ khi sinh ra.
Người ta thường bảo khi chuyển giới về, sẽ mất cảm hứng trong chuyện ái ân?
Họ không phải là tôi sao họ biết, có chăng ngày xưa được 10, bây giờ cũng được 6 – 7. Chủ yếu người mình lên giường có phải là người mình thật sự yêu thương hay không.
Tôi thấy mình quyến rũ
Đại đa số những người đồng tính nam và những người chuyển giới như chị nhận được cái nhìn không mấy thiện cảm từ cộng đồng, chị nghĩ vì sao?
Thật ra đều tự họ gây ra thôi. Tôi thấy có những đồng tính nam, họ ẻo lã, ra ngoài ăn to nói lớn, buông lời chửi thề… lại hay ra đường “chọc trai”, ấy thế mà bị đàn ông “thiệt” sợ, có cái nhìn e dè, thậm chí buông những lời rất miệt thị.
Hiện nay trên mạng xuất hiện rất nhiều những đoạn clip nhố nhăng, làm trò cười cho thiên hạ… nhưng những bạn ấy lại tưởng như vậy là hay, thôi thì cuộc sống của ai tự người đó quyết định. Tôi không đủ tầm để lên tiếng chỉ dạy các bạn ấy. Chỉ mong các bạn ấy hiểu đúng việc mình đang làm, để mọi người nhìn nhận mình một cách tích cực hơn.

Chuyện ra đường hay chọc trai, theo chị vì điều gì thôi thúc họ?
Cũng vì chuyện sắc dục thôi, nhưng tôi thấy nó không đáng để nhận lại những lời nói miệt thị từ người khác dành cho mình. Có sướng ích gì đâu khi nhìn ngắm trai đẹp rồi lại bị mang tiếng.
Cũng chính vì những điều này, chị nghĩ mọi người nhìn về thế giới thứ 3 hoàn toàn khác?
Đa phần là vậy, tuy có những người sống rất tốt cho xã hội, nhưng số đó đôi khi vẫn chưa đủ để làm mọi người xóa bỏ định kiến.
Hỏi thật, trên người chị bây giờ, chị hài lòng về thứ gì nhất?
Chắc là mái tóc và cái cổ.
Chị nghĩ đó là sự quyến rũ của chị?
Một phần thôi, tôi thấy mình quyến rũ, chắc do sự uyển chuyển đúng lúc.
Đàn ông gặp tôi là muốn lôi lên giường
Với vẻ đẹp, và sự uyển chuyển của chị, chắc sẽ có rất nhiều đàn ông theo chị?
Có, nhưng họ không thích tình yêu, họ muốn ngủ với tôi thôi. Chắc cũng quyến rũ, nên đàn ông gặp tôi là muốn lôi lên giường.
Rồi chị quyết định?
Từ chối. Đơn giản, tôi không phải thuộc dạng đam mê chuyện ấy quá mức, yêu phải yêu cho đàng hoàng, không phải cứ lúc nào cũng cần lên giường với đàn ông.

Nhiều người đòi lên giường với chị, trong đó có đại gia không?
Có thì đôi khi cũng có, nhưng tôi không đồng ý thì biết sao được. (Cười to)
Đại gia họ đến với người đẹp vì nhiều thứ, họ cần một người phụ nữ thật sự của gia đình, họ cần có những mối quan hệ bạn bè, con cái và nhiều chuyện khác. Như tình yêu của tôi, vẫn còn chút gì đó bị “khựng” lại, tôi nghĩ đó là số trời, như bây giờ đã quá may mắn, hạnh phúc gia đình xa xỉ lắm.
Vậy thiết nghĩ, đại gia đến với chân dài chỉ vì “chuyện kia”?
Bạn nói giỏi chuyện lên giường đó hả. Cũng đúng nhưng không hoàn toàn. Tôi cũng giỏi chuyện lên giường không thua bất kỳ cô gái nào, nhưng tôi đã chia sẻ rồi, tôi vẫn còn chút gì đó chưa hoàn toàn là phụ nữ.
Cám ơn Lan Phương về những chia sẻ hôm nay.

P/s: Chụy tuy sắc đẹp có hạn nhưng khốn nạn thì dư cmn thừa 3adore3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)