Ảnh - truyện vui 2012-06-16 09:34:34

Lần đầu tiên tớ làm chuyện ấy....( tâm sự )..!!


Anh ấy hỏi tớ có sợ không, tớ lắc đầu một cách dũng cảm dù đây là lần đầu tiên của tớ.

Tớ nằm xuống, các cơ bắp căng cứng. Tớ sợ đau, tớ đẩy anh ấy ra và cố tìm một câu xin lỗi, nhưng anh ấy không chịu bị đẩy ra dễ dàng như vậy.

Anh ấy có nhiều kinh nghiệm hơn tớ. Ngay cú đầu tiên ngón tay anh ấy đã chạm đúng điểm cần thiết. Anh ấy tiến sâu hơn và tớ run rẩy toàn thân. Toàn cơ thể tớ căng thẳng chờ đợi nhưng anh ấy thật sự dịu dàng như anh ấy đã hứa với tớ.

Anh ấy nhìn thẳng vào mắt tớ và nói tớ hãy tin anh ấy. Anh ấy đã làm nhiều lần trước đây rồi. Nụ cười dễ thương của anh ấy làm tớ bớt căng thẳng và tớ mở ra cho anh ấy có thể vào một cách dễ dàng.

Tớ nài xin anh ấy nhanh chóng hơn nhưng anh ấy vẫn cứ từ từ chuẩn bị để cho tớ ít đau đớn nhất. Và anh ấy tiến vào gần hơn, sâu hơn… và tớ cảm thấy sự đau đớn dâng tràn, chạy khắp thân thể và dường như một tia máu đã chảy ra khi anh đang tiếp tục.

Anh ấy nhìn tớ lo lắng và hỏi có đau lắm không? Mắt tớ rưng rưng nhưng vẫn lắc đầu ra hiệu rằng anh ấy cứ tiếp tục.

Anh ấy thò ra thụt vào với sự chuẩn xác của bao nhiêu năm kinh nghiệm. Nhưng lúc này tớ đã tê liệt hoàn toàn để có thể cảm thấy anh ấy bên trong tớ. Sau một vài giây phút tê liệt tớ thấy điều gì đó cháy bỏng bùng lên và anh ấy lấy “nó” ra.

Tớ nằm thở hổn hển, nhẹ cả người vì “nó” đã làm xong nhiệm vụ của “nó”. Anh ấy nhìn tớ với một nụ cười ấm áp và nói với tớ rằng tớ thật là ngoan cường, từ trước đến nay chưa hề thấy.

Tớ mỉm cười và cảm ơn anh ấy, anh nha sĩ dễ thương. Tớ trả tiền công cho anh ấy rồi ra về, lần đầu tiên tớ đi nhổ răng đã thành công rực rỡ! 3bye3 3bye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)