Bóng đá 2012-08-15 18:50:13

Lampard được trao băng thủ quân ĐT Anh


BongDa168.com) - HLV Roy Hodgson sẽ trao băng thủ quân tuyển Anh cho Frank Lampard trong trận đấu với Italia vào rạng sáng mai.



Lampard được trao băng thủ quân


Đây được xem là một hành động nhằm bù đắp lại cho Lampard sau khi tiền vệ này dính chấn thương và không thể tham dự EURO 2012 cùng ĐT Anh.

"Chúng tôi đã rất nhớ Lampard trong suốt EURO 2012. Với việc cả Lampard và Barry chấn thương, tôi đã mất 2 tiền vệ trung tâm xuất sắc và đó là một mất mát thực sự lớn với ĐT Anh tại EURO 2012.", Hodgson cho hay.



Năm nay Lampard đã 34 tuổi và vẫn chưa biết liệu tiền vệ này có đủ sức để đảm nhận trọng trách trên hàng tiền vệ Anh tại World Cup 2014 trên đất Brazil hay không. Bản thân Lampard cũng chỉ xác định mục tiêu là cán mốc 100 trận cho Tam Sư mà trận đấu với Italia rạng sáng mai sẽ là lần thứ 91 của tiền vệ đang khoác áo Chelsea.

Ở một diễn biến khác, tiền vệ Wesley Sneijder cũng sẽ lần đầu tiên có vinh dự đeo băng đội trưởng ĐTQG Hà Lan thay cho Van Bommel, người đã từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế. Đó là một trong những quyết định quan trọng nhất mà tân HLV Louis Van Gaal đã đưa ra kể từ khi lên nắm quyền dẫn dắt Hà Lan sau EURO 2012.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)