Ôtô - xe máy 2014-05-25 13:45:17

Lamborghini tặng siêu xe Huracan cho cảnh sát Ý


[size=6]Lực lượng cảnh sát Ý vốn nổi tiếng vì sở hữu những siêu xe tuần tra đáng mơ ước nhất thế giới, với đủ mọi thế hệ Gallardo. Giờ đây, khi Lamborghini ngừng sản xuất dòng Gallardo và thay thế bằng Huracan, hãng đã không quên tặng cảnh sát nước nhà một chiếc xe mới.[/size]

Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 Polizia được sơn màu xanh-trắng truyền thống của cảnh sát Ý, lắp thêm hệ thống còi hụ và đèn LED trên nóc xe.
 
Siêu xe Lamborghini Huracan được trang bị động cơ V10 dung tích 5.2L mới nâng cấp từ động cơ của Gallardo. Động cơ này cho công suất cực đại lên đến 602 mã lực tại vòng quay 8.250 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Nhờ đó, Huracan có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong 3,2 giây, 0-200 km/h chỉ trong 9,9 giây và đạt tốc độ tối đa hơn 325 km/h.
 
Giám đốc điều hành của Lamborghini - ông Stephan Winkelmann - cho biết: "Chúng tôi có mối quan hệ đặc biệt với cảnh sát Ý và mẫu Lamborghini Huracan LP610-4 sẽ là đại diện cho siêu xe Ý để cho cảnh sát Ý thực hiện nhiệm vụ."
 
Cảnh sát trưởng Alessandro Pansa cũng đáp lại: "Hôm nay là một ngày quan trọng, khi mối quan hệ này được tăng cường, kể từ khi mối quan hệ giữa cảnh sát Ý và Lamborghini được bắt đầu vào năm 2004, khi Lamborghini bàn giao chiếc Gallardo đầu tiên cho cảnh sát Ý. Trong 10 năm qua, cảnh sát Ý đã sử dụng chiếc xe cho mục đích phòng chống tội phạm và tăng cường an ninh trên đường phố."

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)