Ôtô - xe máy 2011-09-13 09:30:30

Lamborghini Sesto Elemento sẽ được bán trên thị trường


Hãng sản xuất siêu xe Italy xác nhận sẽ sản xuất thương mại Sesto Elemento - mẫu xe có trọng lượng siêu nhẹ, tăng tốc lên 100 km/h chỉ trong 2,5 giây và giá bán dự kiến vào khoảng gần 3 triệu USD.

Trước đó, bản concept của Lamborghini Sesto Elemento đã được giới thiệu tại triển lãm Paris Motor Show 2010 và thu hút sự quan tâm lớn từ những người yêu xe. Tại thời điểm đó, hãng sản xuất siêu xe nước Ý cho biết cơ hội để Sesto Elemento đi vào sản xuất chỉ là 50/50. Tuy nhiên, vào hôm qua (12/9), Giám đốc điều hành của Lamborghini - Stephan Wikelmann - đã chính thức lên tiếng khẳng định “siêu phẩm” này sẽ được đưa vào sản xuất với số lượng hạn chế 20 chiếc.

Hình dáng của Sesto Elemento sẽ không có nhiều khác biệt so với bản concept ra mắt cách đây gần một năm, ngoài những điều chỉnh cho phù hợp với các tiêu chuẩn an toàn, trong khi xe được trang bị động cơ lấy từ Gallardo LP570-4 (V10 dung tích 5,2 lít).

“Siêu bò” Sesto Elemento cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,5 giây nhờ trọng lượng siêu nhẹ chỉ 995 kg. Để đạt được trọng lượng đó, gần như toàn bộ cấu trúc của xe như khung gầm, thân, trục và cabin đều được làm bằng sợi carbon















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)