Tin tức - pháp luật 2011-02-12 08:54:01

Làm vợ kẻ... hiếp dâm mình


[size=1]Làm vợ kẻ… hiếp dâm mình, đọc mà giật mình?[/size]Mạnh,một gã công tử con nhà giàu thầm yêu Thoa cô gái đẹp nhất làng. Tuyvậy, do ham mê rượu chè, cờ bạc, nên dù nhiều lần Mạnh ngỏ lời yêunhưng Thoa luôn từ chối.

Tối hôm ấy, trên đường đi ôn thi đại học từ phố huyện về, Thoa tình cờgặp Mạnh. Vì vậy, Thoa nói với đám bạn không cần đưa cô về nhà nữa, vìđã có bạn cùng xóm đi cùng.

Qua đoạn đường đông người, đến đoạn đường vắng, bỗng Mạnh kêu lên:“Thoa! Anh đau bụng quá, không đi được nữa”. Rồi Mạnh xuống xe ngồi sụpxuống thảm cỏ cạnh đường. Thấy vậy, Thoa hốt hoảng quay lại. Nhưng vừađến nơi, Thoa bị Mạnh vùng dậy ôm chầm lấy và dở trò với cô. Thoa hốthoảng vừa vùng vẫy, vừa kêu cứu.

Thấy có tiếng kêu cứu, mấy người từ xa chạy đến kịp thời. Tuy nhiên,thật không may cho Thoa, khi mọi người đến nơi thì trên người cô khôngcòn mảnh vải che thân.

Mọi người bắt đưa Mạnh về trụ sở Công an xã, Mạnh khai “Thoa là ngườiyêu tôi”, hỏi đến Thoa, cô chẳng nói được gì, mặt đỏ bừng vì chưa hếtthẹn. Tuy vậy, CA xã vẫn lập biên bản, yêu cầu Mạnh phải bồi thườngdanh dự cho Thoa.

Đến đây, Mạnh cãi cùn “có cưới thì tôi cưới cho chứ đền tiền thì tôikhông có”. Đến nước này, CA xã cũng nể “tình làng, nghĩa xóm”, nên thacho Mạnh về. Sau hôm đó, gia đình Thoa cũng lặng thinh, chẳng có ý kiếngì vì nghĩ đơn giản “Thoa vẫn chưa bị hiếp”.

Về phía Thoa, sau buổi tối hôm ấy, cô luôn cảm thấy xấu hổ và khôngmuốn gặp ai. Đặc biệt mỗi lần cô ra đường, cô đều bị mọi người nhìn xoimói và xì xèo “Đấy con bé bị hiếp dâm đấy”.

Thấy lời ra tiếng vào của dân làng về chuyện của con mình. Bố mẹ Thoasốt ruột, lo lắng bảo con: “Thôi con ạ! Bây giờ chuyện đã như vậy. Mặcdù con chưa bị nó làm gì, nhưng thiên hạ ai tin? Nếu con không lấy nó,sau này bị tiếng ấy khó mà lấy được chồng! Miệng lưỡi thế gian đáng sợlắm”.

Sau nhiều đêm không ngủ suy nghĩ, cuối cùng Thoa đành gửi cuộc đời mình cho kẻ định hiếp cô, dù trong lòng đau đớn.

Đám cưới của Mạnh và Thoa nhanh chóng được tổ chức. Trong đám cưới,người ta loáng thoáng nghe thấy những lời bình luận xen lẫn tiếng cườicủa đám thanh niên như: “Thằng Mạnh thế mà cao tay, tán mãi em Thoakhông đổ, ấy vậy mà chỉ cần một lần hiếp dâm. Thế mà lại lấy được emThoa”.

Đáng ra, Mạnh phải được xử lý theo pháp luật hình sự thì có lẽ cô gáixinh đẹp như Thoa đã không phải lấy chính kẻ đã hiếp mình.

Nguồn: vnexpress

3aha3 3aha3 3aha3 3aha3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)