Sao thế giới 2009-03-15 01:53:02

Lâm Tâm Như xuống tóc


(VTC News) - Lâm Tâm Như là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu điện ảnh Việt Nam qua bộ phim “Hoàn Châu cách cách” đình đám một thời. Là diễn viên của Đài Loan nhưng người đẹp này lại nổi tiếng và thành danh tại thị trường phim ở Đại lục.
(VTCNews) – Lâm Tâm Như là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu điện ảnh Việt Nam qua bộ phim “Hoàn Châu cách cách” đình đám một thời. Là diễn viên của Đài Loan nhưng người đẹp này lại nổi tiếng và thành danh tại thị trường phim ở Đại lục. Sắp tới người hâm mộ sẽ thấy một cuộc lột xác về ngoại hình cũng như cá tính của nữ diễn viên Lâm Tâm Như trong bộ phim Sophie báo thù.

Lâm Tâm Như cá tính với tạo hình mới: tóc tém và móng tay đen - đó là vai diễn mới nhất của cô trong Sophie’s Revenge

Lâm Tâm Như đã dần trưởng thành qua các vai diễn và khẳng định tài năng cũng như tên tuổi của mình trên khắp các nước châu Á, người đẹp không có ý định dừng lại ở đó mà sẽ tiến xa hơn để chinh phục Hollywood. Sắp tới đây, người hâm mộ sẽ gặp lại nữ diễn viên xinh đẹp này trong bộ phim hài tình cảm Sophie báo thù (nguyên bản tiếng Anh là Sophie’s Revenge).

Điều đặc biệt ở bộ phim này là Lâm Tâm Như sẽ có cơ hội diễn xuất cùng người đẹp Chương Tử Di, Phạm Băng Băng, Hà Nhuận Đông và nam diễn viên Hàn Quốc So Ji Sub.

Lâm Tâm Như sẽ có những mối tình chớp nhoáng với nhiều người đàn ông trong phim.

Người hâm mộ sẽ thấy một cuộc lột xác về ngoại hình cũng như cá tính của nữ diễn viên Lâm Tâm Như trong bộ phim Sophie báo thù. Quen thuộc với vai diễn chính diện, nhu mì yểu đuối, nhưng lần này Lâm Tâm Như lại vào vai một cô gái sexy và khá mạnh mẽ. Nữ diễn viên này sẽ có những mối tình chớp nhoáng với nhiều người đàn ông, khác hẳn với nhân vật Sophie (do Chương Tử Di đóng) luôn chung thuỷ và lãng mạn.



Người đẹp sẽ "rũ bỏ" hình ảnh trong sáng thánh thiện để vào vai một "cô nàng ngổ ngáo"
Để nhập vai diễn thật “ngọt”, Lâm Tâm Như đã phải cắt phăng mái tóc dài quyến rũ đầy nữ tính của mình để tạo hình tóc tém và luôn sơn móng tay đen cho ra dáng nhân vật của mình. Đây quả là một “hy sinh” cho nghệ thuật thứ 7, nhưng Lâm Tâm Như tâm sự cô lúc đầu cũng thấy “choáng”, nhưng sau dần thích mái tóc tém cá tính của mình.

Diễm Hà (Theo Sina)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)