Tâm sự - chia sẻ 2012-06-11 13:03:11

Làm sao để có thể yêu một người nào đó?


Dạo này tôi cảm thấy cuộc sống của mình thật tẻ nhạt.

Tôi không muốn bước ra đường, không muốn tụ tập bạn bè, một ngày của tôi bắt đầu và kết thúc bằng công việc. Nhưng tôi lại ước ao mình có một tình yêu. Mâu thuẫn lắm đúng không?
Ra đường nhìn thấy ai đó tay trong tay tim tôi thắt lại, đau nhói.
Đi sinh nhật bạn bè nhìn cảnh hai đứa tay trong tay cắt bánh kem tôi ghen tị và tự hỏi : Tại sao tôi lại không có cái phúc đó?
Tôi là một cô gái không xinh lắm nhưng cũng dễ thương, có công việc ổn định, biết quan tâm tại sao tình yêu chẳng đến bên tôi?
Xung quanh tôi cũng có vài người theo đuổi và ngỏ lời yêu. Nhưng gặp 2 hoặc ba lần thì tôi \"vô cảm\" với họ. Chỉ cần họ nói yêu tôi thì tôi tránh mặt và del số điện thoại của họ. Tôi cảm thấy đó là giả dối. Tôi cũng chẳng hiểu vì sao mình không thể yêu ai.
Người đầu tiên tôi yêu là một anh chàng chẳng ra gì, chỉ yêu bản thân mình. Nhưng tôi lại yêu tha thiết người đó.
Người thứ hai tôi đặt tình cảm vào họ thì tôi phát hiện ra người ta là người đồng tính. Trớ trêu. Từ lúc đó tôi chẳng dám đặt tình cảm của mình vào người nào nữa. Hai lần yêu, tôi luôn là người thua cuộc.
Nhiều lúc đi làm về, tôi muốn có một ai đó đi dạo cùng tôi, nắm tay dắt tôi đi lang thang như những cặp tình nhân. Nhưng cái tôi có là những lần lang thang nhà sách 1 mình, ăn uống một mình. Buồn một mình và vui một mình.
Áp lực công việc khiến tôi vô cùng mệt mỏi.
Thật sự tôi không muốn mình cứ mãi như thế này, tôi phải làm sao?

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)