Dân chơi 2011-08-12 17:20:04

làm gái thừa tiền ko bít làm gì thuê biệt thự ở...vãi với kon này


[indent]Từ miền Nam, Trần Thị Thạch Thảo dạt ra Hà Nội, vào các vũ trường "câu, nhử" khách. Cô ta cùng lúc đóng liền ba "vai".
Đường dây gái gọi 2 triệu đồng bị triệt phá
18g30 ngày 7-8-2011, tổ công tác của Đội Cảnh sát điều tra Hình sự CA Đống Đa đã "đột kích" khách sạn Mai Villa, ở ngõ 133 Thái Hà, phường Trung Liệt bắt quả tang Trần Thị Thạch Thảo và hai "đồng nghiệp" khác là Trần Ngọc Quỳnh A, SN 1986, trú tại quận Bình Thạnh, TP HCM hiện ở trọ tại ngõ 332 đường Đê La Thành và Trần Thành T, SN 1978, trú tại TP Hải Phòng, hiện ở trọ tại phố Phúc Tân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đang có hành vi bán dâm cho khách làng chơi.

Thảo khai nhận, 18g ngày 7-8, Thảo được khách quen gọi đến khách sạn Mai Villa. Khi tới nơi, thấy trong phòng có ba vị khách nên Thảo đã gọi thêm hai cô bạn đến để cùng mình bán dâm. Sau chừng 15 phút "mây mưa", cảnh sát ập vào bắt quả tang. Trước khi CA ập vào, Thảo đã nhận đủ 6 triệu đồng từ nhóm khách làng chơi.

Theo lời Thảo, hàng đêm, cô đến các vũ trường hạng sang ở Hà Nội để nhảy nhót. Khi gặp khách, cô ta sẵn sàng bán dâm với giá 2 triệu đồng/lượt. Ngày đông khách Thảo chạy tới hai ca/đêm. Những hôm nhiều khách "chiều" không kịp, Thảo thường gọi điện cho các bạn tới "phục vụ" khách. Mỗi lần như vậy, khách trả cho Thảo 2 triệu đồng, cô ta đưa lại cho "đồng nghiệp" 1,5 triệu đồng, còn mình giữ lại 500.000 đồng tiền môi giới.




Gái nhảy, gái bán dâm và "tú bà" Trần Thị Thạch Thảo

Phút ân hận muộn màng…!

PV báo PL&XH có mặt tại trụ sở CA quận Đống Đa, Hà Nội chiều 8-8-2011, Thảo tỏ ra là cô gái từng trải, hiểu được những gì đang đợi mình phía trước. Thảo khóc nức nở mỗi khi có ai đó hỏi về gia đình mình. "Tú bà" này cho biết, mình là con thứ hai trong một gia đình có bốn anh chị em. Thảo là người phụ nữ tần tảo, sớm hôm chạy chợ kiếm tiền nuôi bốn đứa con. Bà đã từng có hai đời chồng, thế nhưng hạnh phúc chẳng được dài lâu, cả hai cuộc hôn nhân đều bị dang dở.
Theo lời của Thảo thì cô rất thương . Học hết lớp 10, Thảo bỏ học, muốn mình tự kiếm tiền nuôi thân để bớt khổ. Con đường vào nghề của Thảo bắt đầu bằng việc đi học nhảy, rồi làm cho các vũ trường trên địa bàn TP HCM. Thế nhưng hàng tháng, tiền công Thảo nhận được chỉ là hơn 1 triệu đồng, không đủ để tiêu cộng với tiền son phấn trang điểm cho mỗi lần có show diễn.
Được bạn bè "trong giới" rỉ tai rằng "đất Hà thành kiếm tiền dễ hơn" nên Thảo quyết định rời Sài Gòn ra Hà Nội "kiếm sống" được hơn một năm nay. "Hồi mới vào nghề làm gái nhảy ở đất Sài Gòn, em còn khờ lắm! Chẳng biết gì là tiền bo. Sàn nhảy họ trả bao nhiêu biết bấy nhiêu nên cuộc sống rất cực, nhưng ra Hà Nội, mỗi tháng cũng kiếm được gần chục triệu từ tiền đi nhảy", Thảo kể.

Tại Hà Nội, cô gái nhảy này thuê c nhà 5 tầng ở phố Đào Duy Anh, phường Phương Liên, Hà Nội để ở và thuê một bà giúp việc cùng một anh xe ôm chuyên để sai vặt, chở các cô đi khi khách có việc gấp. Chi phí các khoản thuê nhà, thuê giúp việc và xe ôm cũng lên đến hàng chục triệu đồng/tháng.

Ngoài show diễn tại các sàn nhảy, để tg thêm "thu nhập", Thảo nhận lời "đi khách" nếu có ai yêu cầu. "Tú bà" khai nhận: "Em chỉ đi "tàu nhanh", không bao giờ đi qua đêm. Giá mỗi lần bán dâm thường là 2 triệu đồng. Một ngày, nếu nhiều, em đi đến hai khách, vì thời gian em còn dành đi nhảy ở các vũ trường". Thảo thuê hẳn một xe ôm với giá 4 triệu đồng để hàng tháng đi thu tiền của gái bán dâm khác.

Trong suốt cả buổi nói chuyện với phóng viên, người mà Thảo nhắc đến nhiều nhất là và bà ngoại. "Giờ nếu và bà ngoại biết chuyện của em thì không biết sẽ như thế nào. Từ hôm qua đến giờ, em chưa nhận được thông tin gì từ gia đình, nhưng em nghĩ có lẽ đã biết…", Thảo ôm mặt khóc rưng rức.

"Thực ra, mấy tháng trước, em đã cùng một chị ở cùng phòng trọ rủ nhau định mở shop bán quần áo, nhưng hỏi mấy người thì được biết công việc buôn bán đó vào thời gian này đang bị ngưng trệ nên chúng em chưa thực hiện được. Khi dấn thân vào con đường này, em cũng nhận thức được sẽ có ngày như hôm nay, vì thế mà em đã định từ bỏ nó. Nhưng chưa kịp thì…". Thảo bỏ lửng câu nói.

Ngày 8-8-2011, CA quận Đống Đa, Hà Nội đang tạm giữ hình sự đối với Trần Thị Thạch Thảo, SN 1986, trú tại đường Đinh Tiên Hoàng, quận Bình Thạnh, TP HCM để điều tra, làm rõ về hành vi môi giới mại dâm.
[/indent]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)