Sao Việt 2015-07-21 03:09:03

Lâm Chi Khanh bất ngờ rò rỉ ảnh nude


Sau phát ngôn muốn tìm hoàng tử của đời mình, Lâm Chi Khanh bất ngờ bị rò rỉ ảnh nude 100% trên Facebook của một người quen. Bên cạnh những bình luận khẳng định nữ ca sĩ chuyển giới muốn gây sốc, nhiều ý kiến cho rằng bức ảnh này đã được cắt ghép.


Nữ ca sĩ chuyển giới chưa thừa nhận bức ảnh bị rò rỉ trên mạng xã hội này là của mình nhưng cô cho biết cách đây nửa năm đã từng đi chụp ảnh nude để lưu giữ tuổi thanh xuân


Trước đây, Lâm Chi Khanh từng bị phản ánh chuyện ăn mặc khoe 'vòng 1' quá đà. Tuy nhiên, sự việc chỉ dừng lại ở mức gợi cảm vì nữ ca sĩ chuyển giới định hình phong cách của mình là sexy nhưng không khoe da thịt. Cô cũng chưa từng mặc bikini để chụp ảnh cho bất kì tạp chí hay nhãn hàng thời trang nào để giữ hình tượng 'công chúa' trước fan.

Chính vì vậy, khi bức ảnh Lâm Chi Khanh chụp nude 100% rò rỉ trên trang cá nhân của một người bạn khiến nhiều người ngạc nhiên. Bên cạnh những bình luận "công chúa" muốn gây sốc, muốn tìm hoàng tử của đời mình cho nhanh, nhiều ý kiến cho rằng bức ảnh này đã được cắt ghép bởi người trong ảnh có vóc dáng mảnh mai hơn.

iHay.vn đã liên hệ với Lâm Chi Khanh để hỏi thực hư câu chuyện. Trước vấn đề nhạy cảm, nữ ca sĩ chuyển giới đắn đo khá lâu, cô nói mình không biết trả lời thế nào và xin phép được có thời gian suy nghĩ.

Tuy nhiên, trước khi gác máy điện thoại, Lâm Chi Khanh khẳng định cách đây nửa năm cô từng đi chụp ảnh nude tại studio của một người quen để kỷ niệm tuổi thanh xuân. Loạt ảnh đó cho đến nay vẫn được cô cất giữ và không có ý định chia sẻ. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)