Chuyện shock 2012-05-18 00:37:23

làm bố mẹ mà như thế này thì thật tắc trách


[size=1][/size]

[size=2] - Một đoạn video vừa mới được đăng tải trên youtube, quay lại cảnh một người cha để bốn đứa con ngồi trong cốp xe mở nắp và đi trên đường cao tốc.[/size]Chắc chắn chẳng ai nghĩ đến việc "giải trí" cho những đứa trẻ bằng cách cho chúng ngồi vào cốp xe đang mở nắp và lao băng băng trên đường cao tốc. Tuy nhiên, đó lại là cách mà một người cha ở Rumani lựa chọn để cho các con mình vui vẻ.

Tất nhiên, mọi người đều biết rằng đây là một hành động vô cùng nguy hiểm có thể dẫn tới một tại nạn khủng khiếp.

Mới đây, một người đi xe ô tô đã quay lại được cảnh một chiếc xe chở theo 4 đứa trẻ để trong cốp xe đang mở và đi trên đường cao tốc. Những đứa trẻ này khoảng 10 tuổi đổ xuống và chúng tỏ ra rất vui vẻ khi được ngồi trong cốp xe đang lao với tốc độ cao trên đường cao tốc.


Bốn đứa trẻ dưới 10 tuổi được ngồi trong cốp sau chiếc xe.

Một điều nguy hiểm hơn nữa là ngay sau chiếc xe con đó là một chiếc xe tải cũng đang lao với tốc độ cao. May mắn thay, tài xế của chiếc xe con đã rẽ xuống một đường nhỏ bên cạnh.

Tuy không có tai nạn thương tâm nào xảy ra nhưng sau khi đoạn video được up lên cảnh sát đã tìm được chiếc xe và tiến hành xử phạt người lái xe. Theo đoạn video đã ghi lại thì người tài xế của chiếc xe sẽ bị phát 2 lỗi: Lỗi chở quá số người quy định và lỗi rẽ trái khi đang đi trên đường cao tốc mà không có tín hiệu xin đường.


Chiếc xe rẽ trái…


…ngay trước khi chiếc xe tải phóng tới.












Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)