Chuyện shock 2012-05-17 17:31:21

Lại thêm một người thản nhiên... khỏa thân dạo phố


Người đàn ông này thảnh thơi dạo phố trong tình trạng nude một cách… hồn nhiên "khó đỡ".

[justify]Cách đây không lâu, chúng mình từng biết đến chuyện một cô gái thản nhiên khỏa thân đi dạo ở Trung Quốc. Vào cuối tuần vừa qua, tại một con phố ở khu Enfield phía Bắc London, nước Anh lại xuất hiện một người đàn ông đi dạo trong tình trạng “không mảnh vải che thân”. Người đàn ông “bí ẩn” này dường như không hề quan tâm đến những gì đang xảy ra xung quanh, ông thảnh thơi dạo phố một cách hồn nhiên “khó đỡ”.


Một người đàn ông đã gây sốc khi khỏa thân và ung dung dạo phố.


Một người đi đường, anh Tim Steven cho biết, anh đã nhìn thấy cảnh tượng kỳ cục này khi lái xe cùng bạn gái Kate qua khu Enfield. Theo phán đoán của Tim, người đàn ông này khoảng 40 tuổi và ông ta có thể đang đi đến một cửa hàng để mua xúc xích.
Tim Steven nói thêm: “Anh ta bước đi rất tự tin trên phố, mặc dù không nói lời nào nhưng trông anh ta khá là tự hào với bộ dạng của mình. Anh ấy khoảng 40 tuổi, cao khoảng 1m72 và chỉ đi mỗi đôi giày.”[/justify]
[justify]Theo báo chí địa phương, người dân sống tại khu vực gần đó thấy người đàn ông khỏa thân sau khi ung dung dạo phố đã rẽ vào 1 cửa hàng ăn nhanh. Nhiều người cho rằng, ông ta có thể là một fan hâm mộ của đội bóng Arsenal và đang thể hiện niềm vui khi đội bóng yêu thích được tham dự Champions League mùa sau.


Ông ta chỉ đi mỗi đôi giày và không hề quan tâm ánh nhìn khó hiểu của mọi người.




Thật bó tay với hành động kỳ quặc của người đàn ông này!

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)