Tin tức - pháp luật 2012-02-15 08:19:05

Lại thêm 1 thằng mặt người tính thú cưỡng hiếp cả cháu ruột mới 11t.


[size=1]
[/size][size=2](Zing) - Khi ánh điện vừa bật lên, người mẹ thấy quần áo của con gái bị cởi xộc xệch trên giường nên nghi ngờ và không tin lời con trẻ thốt ra từ miệng: “Vừa bị cậu làm trò người lớn”.[/size]Trần Văn Thanh (SN 1985) trước khi gây nên tội trái đạo lý vốn là người hiền lành và thương vợ con.

Thanh ở chung cùng khu dãy trọ dành cho công nhân thuê tại khu nhà trọ Kim Phượng (tổ 3, ấp I, xã Thành Tâm, huyện Chơn Thành, Bình Phước) với gia đình vợ chồng Hồ Tân H. và Thái Thị Đ.

Vốn là anh em con cô chú bác với nhau, nên hằng ngày mỗi khi đi làm đều ngang qua cửa nhà trọ rủ chị Đ. đi làm cùng.

Cũng như mọi hôm, vào một ngày đầu tháng 6/2010, khi màn sương chưa ráo mặt thì Thanh thức giấc, rón rén khép cửa để không phiền vợ con thức giấc, bận quần áo rồi một mình xách xô đi mót mủ cao su.

Khi ngang qua nhà chị Đ. thì y dừng lại, ngoài hiên bóng điện vẫn sáng, nhưng cửa lại khép hờ, nghĩ chủ nhà chưa đi. Thấy vậy, Thanh đẩy cửa bước vào trong, trên giường chỉ có hai chị em đứa cháu đang say giấc ngủ.

Đột nhiên lúc này trong đầu hắn bỗng dưng nảy sinh ý nghĩ đen tối, các hình ảnh của những bộ phim khiêu dâm từng xem trước đó bỗng đâu hiện về. Trong phút chốc Thanh thấy trong người trỗi dậy ham muốn thể xác.

Trần Văn Thanh trước vành móng ngựa

Trong bóng đêm lờ mờ ánh điện hắt qua khe cửa, Thanh tiến tới giường, đưa tay dò dẫm vào thân thể bé Đặng Thị Gia M., (11 tuổi).

Thấy bé gái ngủ say, Thanh tiếp tục lấn tới cởi quần áo bé rồi thực hiện hành vi giao cấu. Trong lúc đang giở trò đồi bại thì nghe tiếng xe máy rè rè ngoài cửa, linh tính có người vào nhà nên Thanh choàng dậy xắn vội cái quần để thoát thân thì đụng ngay chị Đ. vừa đi mót mủ cao su về.

Người mẹ trẻ thấy anh họ vào nhà lúc mờ sáng, lại có biểu hiện bất thường nên gặng hỏi: “Sáng sớm anh vào nhà em làm gì vậy?”. Bị bất ngờ, Thanh giọng lúng túng: “Anh…anh vào đi nhờ nhà vệ sinh”.

Nghi có chuyện gì mờ ám, chị Đ. bật đèn điện thì thấy con mình bị cởi quần áo xộc xệch trên giường. Gặng hỏi thì cháu khai rằng: “Vừa bị cậu làm trò người lớn”.

Không tin vào tai mình, chị Đ., vừa căm phẫn với người anh họ tán tận lương tâm, ngay sáng hôm đó, tên “yêu râu xanh” Trần Văn Thanh bị vợ chồng chị bắt trói, áp giải đến UBND xã Thành Tâm giao cho công an thụ lý.

Tại cơ quan điều tra, Thanh thừa nhận đã thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Thế nhưng, đến khi phiên tòa được TAND tỉnh Bình Phước đưa ra xét xử sơ thẩm, Thanh đã phủ nhận hoàn toàn và khẳng định bản thân không phạm tội. Thanh cho rằng mình không thực hiện hành vi giao cấu với cháu M., mà do khi thẩm vấn các điều tra viên đã ép cung nên phải “nhận tội bừa”.

Tuy nhiên, với những bằng chứng từ quá trình giám định tổn thương của cháu M., và những người có liên quan đến vụ việc, Thanh cuối cùng phải cúi đầu nhận tội.

Kết thúc phiên xét xử, Trần Văn Thanh bị tòa tuyên mức án 13 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”, ngoài ra y phải chịu bồi thường tổn thương về thể chất và tinh thần cho đại diện người bị hại.

Nghe quyết định của tòa án, Thanh như chết lặng, phía dưới người vợ khóc nức nở, hàng xóm chê cười, anh em từ biệt xa lánh. Bao nhiêu dè bỉu, dị nghị chĩa vào mình, Thanh thấy cuộc đời sao ê chề, tủi nhục đến thế.

Phiên tòa sơ thẩm khép lại, Thanh ân hận khi hành động “trót dại”, phải lao lý, đằng đẵng suốt mười mấy năm trời, thương vợ và 2 đứa con còn nhỏ hông nơi nương tựa. Nghĩ đến cảnh đó Thanh làm đơn xin giảm án.

Trong phiên tòa phúc thẩm mới đây do HĐXX Tòa án Tối cao tại TP.HCM đưa ra xét xử, đại diện bị hại đã chấp nhận làm đơn xin giảm án cho bị cáo.

Trước vành móng ngựa, Trần Văn Thanh đã thành thực ăn năn hối cải. Xét thấy, hoàn cảnh của bị cáo cũng éo le, vợ dại, con thơ, kinh tế lại rất khó khăn rất cần một trụ cột gia đình. Hơn nữa phía gia đình bị cáo cũng hỗ trợ vật chất một phần để bồi thường cho gia đình bị hại, trước ngày phạm tội, bị cáo cũng có thân nhân tốt, đây là cơ sở để giảm án cho bị cáo.

Theo đó, Trần Văn Thanh được HĐXX giảm án từ 13 năm xuống còn 12 năm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)