Tin tức - pháp luật 2011-08-11 12:27:17

Lại là khựa =))


Giữa giờ cao điểm trên một tuyến phố đông đúc ở Trung Quốc, nhìn chiếc xe buýt sặc sỡ bon bon trên đường chỉ với 2 chiếc bánh… đằng sau, người ta cứ ngỡ rằng đây là màn trình diễn ảo thuật của một gánh xiếc.

Nghĩ rằng một cái ổ gà trên đường đã làm hỏng hệ thống giảm xóc của xe, Shi Shao, tài xế lái xe buýt 48 tuổi vẫn vô tư tiếp tục cuộc hành trình cho đến khi các hành khách với khuôn mặt đầy lo âu bấm chuông báo cho anh biết hai chiếc bánh sau “có vấn đề”.






Thấy hai chiếc bánh sau không cánh mà bay ra khỏi trục, Shi Shao liền cho xe dừng lại để chờ đội cứu hộ. Kết quả là, chiếc xe buýt chềnh ềnh giữa đường phố đông đúc trong giờ cao điểm đã khiến cảnh tắc nghẽn giao thông kéo dài suốt 3 tiếng đồng hồ.

Khi cảnh sát tới hiện trường, họ đã không tin nổi vào mắt mình khi phát hiện 2 bánh sau của xe buýt đã bị “bỏ quên” lại khá xa phía sau.

May mắn là không ai bị thương trong vụ tai nạn hy hữu này, nhưng chắc chắn là tài xế Shi Shao và người thợ máy sẽ có nhiều thời gian để “giải thích” với cảnh sát về vụ việc. Theo một nguồn tin địa phương chưa được kiểm định, với một chút ít băng keo người ta đã gắn hai chiếc bánh sau vào trục xe thành công.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)