Chuyện shock 2012-05-25 09:40:57

Lại Khựa - Thú chứ không phải người


Trung Quốc: Bắt kẻ tình nghi xẻ thịt hàng chục bé trai

Cảnh sát Vân Nam – Trung Quốc vừa bắt giữ một người đàn ông bị tình nghi đã giết hại hàng chục bé trai và nam thanh niên rồi… xẻ thịt đem bán!

Kẻ tình nghi Trương Vĩnh Minh, 56 tuổi, bị bắt ngày 10-5 ở làng Nanmen thuộc huyện Tấn Ninh, tỉnh Vân Nam và vừa thú nhận đã giết và xẻ thịt hơn 20 thiếu niên. Tuy nhiên, theo những người thạo tin ở Vân Nam, số nạn nhân có thể vượt xa con số 20 do cảnh sát tìm thấy hơn 50 đôi giày trong nhà Trương.



Cảnh sát xách các túi nhựa đựng thịt ra khỏi nhà Zhang hôm 23-5

Vụ việc vỡ lở hôm 9-5 khi cảnh sát điều tra vụ mất tích một thanh niên 19 tuổi tên Hàn Diệu. Cảnh sát đã phát hiện điện thoại, thẻ ngân hàng của Hàn trong nhà riêng của Trương. Lần cuối cùng người ta nhìn thấy Hàn là ở gần nhà Trương. Cũng tại khu vực này, trong vòng 5 năm qua đã có hơn một tá bé trai bị mất tích. Số bé trai mất tích vẫn chưa có thống kê chính xác trong khi bố mẹ các em cứ ngỡ là con mình bị bắt đem vào các lò gạch làm việc.

Tờ Standard của Hồng Kông ngày 25-5 đưa tin cảnh sát còn tìm thấy một số tròng mắt người ngâm trong rượu và những tảng thịt người sấy khô treo trong nhà Trương. Dân làng bu kín nhà Trương hôm 23-5 để theo dõi cảnh sát lôi những chiếc túi nhựa đựng thịt ra với những mẩu xương trắng thòi lên miệng túi. Cảnh sát nghi Trương lấy thịt người để nuôi 3 con chó trong nhà, đồng thời bán một số bộ phận cơ thể người ra chợ và bảo người mua đó là thịt đà điểu.

Theo tờ Tin tức Quảng Tây, Trương từng bị kết án chung thân vì tội giết người năm 1978 nhưng được thả ra sau 18 năm thụ án. Trong mắt dân làng, Trương là một người cực kỳ kín đáo, hầu như không nói chuyện gì với ai. Ngày nào người ta cũng trông thấy y nhưng không ai mảy may để ý.


Một số bé trai bị mất tích tại làng Nanmen 5 năm qua

Tháng 12-2011, dân làng phát hiện Trương cố siết cổ một thiếu niên 17 tuổi tên Trương Kiến Nguyên bằng dây lưng bên ngoài nhà y. Tuy nhiên, khi cảnh sát đến, y cười chế nhạo và bảo rằng chỉ đùa cậu thiếu niên. Cảnh sát cũng tin là Zhang bị tâm thần.

Tân Hoa Xã cho biết Bộ Công an đã cử một đoàn chuyên gia đến Vân Nam để điều tra vụ các bé trai bị mất tích và hai quan chức cảnh sát địa phương đã bị cách chức.
Bằng Vy (nguồn Người lao động)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)