Video clip 2009-05-22 09:37:35

Lại Clip siêu HOT của “Nữ hoàng nhạc dance” xứ Hàn b-)


Sau khi cô bạn cùng lứa Chae Yeon trình làng video clip khá nóng bỏng Shake, “nữ hoàng nhạc dance xứ Hàn” Lee Jung Hyun, hay còn có nghệ danh là AVA, cũng tung ra một video clip gợi cảm không kém mang tên Crazy.



Lee Jung Hyun với hình mới mẻ và gợi cảm trong album mới.




Lee Jung Hyun năm nay 29 tuổi, được coi là “nữ hoàng nhạc dance” của showbiz Hàn Quốc. Cô đã từng nhận giải thưởng Hallyu tại Lễ trao giải nghệ sĩ Hàn Quốc. Tên tuổi của cô có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đối với các fan không chỉ ở Hàn Quốc mà cả ở châu Á.


Album đầu tay của Lee Jung Hyun mang tên Let's Go to My Star được phát hành vào năm 1999, còn album thứ 6 của cô Fantastic Girl được phát hành năm 2006. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Lee Jung Hyun còn là một diễn viên. Cô từng góp mặt trong bộ phim truyền hình nhiều tập Bảy chiếc muỗngNhững ngày tươi đẹp.



Tháng 5/2007, Lee Jung Hyun sang Việt Nam biểu diễn trong một chương trình ca nhạc cùng các nghệ sĩ Việt Nam. Lee Jung Hyun vừa trình làng đĩa đơn Crazy trong tháng 5 này, đánh dấu sự trở lại của cô với âm nhạc sau 3 năm.




Lee Jung Hyun “hóa thân” thành nữ hoàng Marie Antoinette trong album mới.





Chất giọng gợi cảm đầy mê hoặc của Lee Jung Hyun kết hợp với những hình ảnh khá “mát mẻ” của nữ hoàng nhạc dance đã tạo nên video clip Crazy hoàn hảo. Lee Jung Hyun trong Crazy mang hình ảnh rất mới mẻ nên nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả hâm mộ. Nhiều khán giả còn thừa nhận, họ liên tưởng tới nữ ca sĩ táo bạo và nổi tiếng Lady Gaga khi xem video clip Crazy của Lee Jung Hyun.



Ca khúc Crazy của Lee Jung Hyun đang cạnh tranh quyết liệt với ca khúc Shake của nữ ca sĩ gợi cảm Chae Yeon, trình làng vào trung tuần tháng 5 vừa rồi. Mời các bạn thưởng thức video clip Crazy của nữ ca sĩ xứ Hàn Lee Jung Hyun:







Tối 21/5, Lee Jung Hyun trình diễn ca khúc CrazyVogue It Girl trong chương trình MNet Countdown


Lee Jung Hyun của những năm trước đây.












Lee Jung Hyun của hiện tại, năng động và trẻ trung.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)