Ảnh - truyện vui 2012-04-05 09:10:06

lại bọn tàu khựa, anh em cho it keng de post bai co hinh nha


[size=2][/size][size=1]Thiếu nữ bị bôi tinh dịch khi ngủ quên trên xe buýt[/size][size=2]Ngủ quên trên xe buýt, Bạch, người Quảng Châu (Trung Quốc) đã bị một tên biến thái bôi tinh dịch lên người.[/size]
"Lúc đang mơ màng, tôi thấy có cái chất gì đó nhầy nhầy chảy trên cánh tay. Sau đó tôi tỉnh dậy và thấy một gã đang bôi tinh dịch lên khắp quần áo, tay và chân tôi". Bạch nói rằng lúc chạy trốn khuy quần của tên biến thái vẫn chưa cài. Chị đã cố chạy theo để bắt hắn và gọi mọi người giúp đỡ.Sự việc xảy ra tối 1/4 khi chị Bạch ngủ quên trên xe buýt số 523 về nhà. Tuy nhiên, điều đáng buồn là tất cả hành khách trên xe và kể cả lái xe đều làm ngơ khi Bạch túm được tay gã đàn ông và hô hoán mọi người.


Tờ Chinabuzz đưa tin lúc sự việc xảy ra xe buýt đang rất đông, nhưng không có bất kỳ ai giúp chị. Để tránh phải liên lụy, một số người còn xuống xe. Sau đó chị Bạch liền nhờ người lái xe buýt giúp đỡ, đề nghị ông ta không mở cửa xe để có thể dẫn kẻ biến thái đến đồn cảnh sát. Nhưng ông này lại bảo chị không được làm ầm ĩ.

Đến khi xe buýt dừng cho hành khách xuống, tên đàn ông bệnh hoạn đã thừa cơ chạy trốn. Khi chị Bạch hỏi người lái xe tại sao lại để cho hắn chạy thoát như vậy, ông ta trơ trẽn đáp: "Tất cả 50-60 người trên xe không giúp cô, tại sao tôi lại phải giúp chứ?"

Cảnh sát Gaogang, tỉnh Quảng Châu, đã tiếp nhận vụ việc và đang bắt đầu tiến hành điều tra. Công ty quản lý chính của tuyến xe buýt 523 cũng thừa nhận tài xế tỏ thái độ thờ ơ, nhưng họ cho rằng ông ta không có ý định thả tên biến thái, mà chỉ do không hiểu rõ căn nguyên sự việc.

Công ty này cũng cho biết họ đã đình chỉ người lái xe một ngày. Trước đề nghị yêu cầu công ty này phải đưa ra lời xin lỗi chị Bạch, họ chỉ trả lời rằng sẽ tiếp tục xem xét liệu có cần thiết phải xin lỗi chị về vấn đề này hay không
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)