Tin tức - pháp luật 2013-03-29 01:03:03

Lại 1 thằng tờ hó....chơi chó tung hình bạn gái cũ lên mạng


[size=7]Tung ảnh khỏa thân bạn gái cũ lên mạng để vòi tình[/size]
28/03/2013 17:20

[size=6]Sau 2 lần bị bạn trai bắt phá thai, cô gái kiên quyết cắt đứt quan hệ thì bị kẻ mất nhân tính này đưa ảnh khỏa thân của cô lên mạng internet đe dọa, khống chế bắt quan hệ tình dục.[/size]

Ngày 28-3, thượng tá Huỳnh Dư Phi Long, Phó trưởng Công an TP Quy Nhơn – Bình Định cho biết vừa ký quyết định khởi tố bị can và ra lệnh tạm 4 tháng đối với Đỗ Đình Tĩnh (25 tuổi, ngụ TP Quy Nhơn) để điều tra về tội cưỡng dâm.

Đỗ Đình Tĩnh


Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, khoảng tháng 3-2012, Tĩnh và N. quan hệ tình cảm với nhau.

Tháng 5-2012, N. phát hiện mình có thai, nói cho Tĩnh biết thì Tĩnh đưa đi phá. Kể từ đó, N. chủ động cắt đứt quan hệ tình cảm với Tĩnh. Một hôm, Tĩnh tìm gặp N. đề nghị vào nhà nghỉ nhưng cô từ chối. Tĩnh mở điện thoại di động của mình đưa cho N. xem hình ảnh khỏa thân của cô mà Tĩnh đã chụp khi hai người còn mặn nồng, dọa nếu không đi vào nhà nghỉ thì hắn sẽ đưa lên mạng.

Do sợ người khác nhìn thấy ảnh mình khỏa thân của mình nên từ đó N. đi theo Tĩnh vào nhà nghỉ mỗi khi Tĩnh muốn. Đến tháng 11-2012, N. lại phát hiện mình có thai lần nữa. Cũng như lần trước, Tĩnh đưa N. đi phá thai. Sau lần đó, N. cương quyết cắt đứt quan hệ với Tĩnh.

Ngày 13-3, Tĩnh tìm N. và ép đến nhà nghỉ để quan hệ tình dục nhưng N. quyết liệt từ chối. Ngay sau đó, Tĩnh đưa ảnh khỏa thân lên mạng internet nhằm đe dọa, khống chế để tiếp tục quan hệ tình dục với N.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)