Chuyện lạ 2011-12-14 08:46:37

LẠI 1 THANG NỮA CON CHÁU CHÚ NHANH..NHÀ Ô NAY A E RỘNG VL..


Đi xe BMW, xưng “cháu tướng Nhanh”, nhổ nước bọt CSGT
Cập nhật lúc :2:36 PM, 14/12/2011
Khi bị cảnh sát giao thông tuýt còi, lái xe giới thiệu là người nhà tướng Nhanh và có thái độ bất hợp tác, nhổ nước bọt vào CSGT.

[justify]Thông tin từ cơ quan công an, khoảng 15h chiều 13/12, tổ công tác Y4/141 phát hiện xe BMW X6 màu đen, chở 4 người trên xe đi từ hướng Âu Cơ - đường Thanh Niên không có BKS. Tổ CSGT ra hiệu lệnh dừng xe.

Nhưng khi vừa xuống xe, nam thanh niên lái xe và phụ nữ ngồi ghế phụ lập tức giới thiệu là người nhà bác Nhanh (tức Trung tướng Nguyễn Đức Nhanh - Giám đốc công an thành phố Hà Nội) và anh Chung (tức Đại tá Nguyễn Đức Chung, Phó Giám đốc công an thành phố Hà Nội). Trước sự kiên quyết của tổ công tác, đôi nam nữ này đùng đùng bỏ đi, không hợp tác với cán bộ chức năng.

Trước khi bỏ đi nam thanh niên còn chỉ tay, hất hàm thách đố nhóm phóng viên đang tác nghiệp ghi lại hình ảnh trên. Thanh niên này còn đứng ở đầu xe ôtô, quay mặt về phía Tổ công tác và phóng viên… nhổ nước bọt.




Cán bộ cảnh sát giao thông yêu cầu người điều khiển xe hợp tác, đưa xe vào sát lề đường thì nhận được thái độ thách thức. Sau đó, cả 4 người trong xe đi bộ về hướng Yên Phụ, đoạn đối diện với Khách sạn Sofitel.

10 phút sau, khi cảnh sát giao thông lập biên bản “xe vô chủ”, thì 4 người này quay lại. Nam thanh niên này có biểu hiện to tiếng với tổ công tác và một phóng viên đang tác nghiệp tại hiện trường. Không dừng lại ở đó, lái xe chiếc ôtô BMW X6 này còn ra chặn ống kính của phóng viên, “đòi” phóng viên phải “giải trình”.

Trong lúc đó, một người phụ nữ gọi điện thoại đi đâu đó, rồi dí vào tai một đồng chí cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ. Sau cuộc điện thoại, cán bộ cảnh sát giao thông vẫn tiến hành lập biên bản xử lý phương tiện không biển kiểm soát và người điều khiển không có giấy phép lái xe, không sổ kiểm định và không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng.



Cảnh sát giao thông lập biên bản xử lý chiếc BMW X6 sai phạm.


Khi cảnh sát giao thông hỏi thông tin cá nhân, nam thanh niên lái xe vẫn chây ì, quanh co, không chịu khai báo các thông tin về tên tuổi, địa chỉ cho cảnh sát giao thông. Thậm chí, người này chỉ trả lời "nhát gừng": “anh chỉ cần biết tôi ở Hà Nội là đủ”.

Rất nhiều người dân chứng kiến sự việc đã đề nghị phải nghiêm khắc xử lý những cá nhân trên.

Lực lượng CSGT tại đây tiến hành niêm phong xe, lập biên bản tạm giữ phương tiện, lấy chữ ký của các nhân chứng và gọi xe cẩu tới hiện trường. Lúc này, nam thanh niên trên quay lại ký vào biên bản và đề nghị không dùng xe cẩu.

Ký vào biên bản, lái xe khai nhận là Nguyễn Thanh Quang (27 tuổi), ở 793 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Quang lý giải, vừa mua xe ở số 153 Yên Phụ, chưa kịp đi đăng ký.

Cũng tại đây, Quang giơ tay ra “tín hiệu” xin lỗi phóng viên và tổ công tác, cũng như thừa nhận hành vi nhổ nước bọt của mình là thiếu tôn trọng.

Tại Hội nghị Triển khai trật tự an toàn giao thông quốc gia năm 2012, Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang Quang kiến nghị Chính phủ quy định nghiêm cấm lãnh đạo các cấp, cán bộ, viên chức không được phép can thiệp vào việc xử phạt vi phạm giao thông.

Ông Quang cho biết: “Trên thực tế có nhiều người can thiệp vào việc xử phạt vi phạm giao thông, nói ra thì không tiện nhưng tôi đề nghị phải nghiêm cấm lãnh đạo các cấp can thiệp vào việc xử lý vi phạm giao thông để công tác xử lý vi phạm được nghiêm minh, vì cứ khi bắt các đối tượng vi phạm là lực lượng liên tục nhận được điện thoại từ các cấp lãnh đạo, anh em không nghe không được, khi xử lý không đảm bảo lại phê phán, chê trách là mắc khuyết điểm. Việc này tôi cũng đã kiến nghị bổ sung với Quốc hội trong trả lời chất vấn của Bộ trưởng Giao thông vận tải ở phần giải pháp giảm thiểu tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông, có như thế thì việc xử phạt mới nghiêm minh được”.



[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)