Scandal 2009-08-31 10:26:35

Lady Gaga thác loạn kiểu Madonna ^:)^


Mới đây ngôi sao nổi tiếng chuyên ăn mặc lập dị Lady Gaga đã bắt tay với nhiếp ảnh gia Mario Testino để 'sản xuất' ra một bộ sưu tập thời trang mới. Lấy tiêu đề là … Đep lạ như Lady Gaga, cô gái người Ý này đã nhanh chóng tạo nên một sự chú ý mới trong dư luận. Những bức ảnh cô làm mẫu cho tạp chí V chủ yếu trong những trang phục nude, và những chỗ tế nhị được che lấp bởi những… lông vũ. Mặc dù bộ ảnh không được đánh giá cao về nghệ thuật nhưng lại giúp V đạt được một doanh thu đáng kể. "Khi làm việc với Lady Gaga, tôi bỗng giật mình vì cô ấy trông giống Madonna hồi trẻ quá. Mặc dù không giống nhau về khuôn mặt, nhưng phong cách và lí tưởng sống của Lady Gaga không khác Madonna là mấy. Tôi ngỡ ngàng vì cứ tưởng như mình đang được làm việc với cố nhân" - nhiếp ảnh gia Mario cho biết.




Lady Gaga trên tạp chí V




Đẹp là đẹp lạ

"Khi Madonna còn trẻ , cô ấy cũng giống hệt Lady Gaga bây giờ. Không muốn đi theo những lối mòn cũ, Madonna đã chọn cho mình con đường nổi loạn để nổi tiếng. Và giờ đây, hình ảnh ấy chúng tôi lại bắt gặp một cách trọn vẹn ở cô gái người Ý Lady Gaga này" - chủ bút tạp chí V cho biết.




Những hình ảnh gợi nhớ về Madonna




Nhưng để có một sự nghiệp như Madonna, Lady Gaga còn phải cố gắng nhiều

Mặc dù mới nổi tiếng, nhưng bằng sự khôn ngoan đánh vào thời trang lập dị của mình Lady Gaga đã tạo nên một thương hiệu khá đình đám trong showbiz. Tuy nhiên để có thể trở thành một Madonna thứ hai với những bài hit đình đám và một tài sản âm nhạc khổng lồ thì Lady Gaga còn phải cố gắng nhiều.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)