Sao thế giới 2011-10-15 01:13:28

Lady Gaga 'cảnh cáo' bồ vì dám liên lạc với người cũ


[size=5]
[/size] [size=2]Mặc dù trước đó, Lady Gaga là người thứ 3 xen vào cuộc tình của ma cà rồng Taylor Kinney và bạn gái cũ.[/size]


Theo nguồn tin từ tờ SP, trong lúc đi ăn tối ngày hôm qua, Lady Gaga đã có những lời nói khá nặng nề với người tình mới Taylor Kinne. Lí do là bởi anh chàng vẫn còn nghe những cuộc gọi điện thoại đến từ người tình cũ, Brittany Sackett. "Brittany là một cô gái có tính cách khá… điên giống Lady Gaga. Nhưng cô ấy cũng là một cô gái tốt", bạn bè tình địch của Lady Gaga giải thích với báo chí về nguyên nhân những cuộc điện thoại làm phiền đó.



Lady Gaga rất bực mình khi suốt ngày cô bồ cũ của người tình gọi điện đến gây sự.
Còn bạn bè Lady Gaga cũng "cứu bồ" bằng cách giải thích cho hành động cáu giận của cô nàng khi nhắc đến tên Brittany Sackett. "Lady Gaga mới bắt đầu hẹn hò vài tuần trước đây. Nhưng cô ấy đã có những tình cảm đặc biệt với Taylor Kinney tới gần 3 tháng, khi cả hai quay chung MV You and I. Hiện giờ, cô ấy chỉ muốn được một mình tận hưởng cảm giác yêu đương mà không bị bất kì ai làm phiền".

Tuy nhiên có vẻ ngôi sao của Nhật Kí Ma Cà Rồng Taylor Kinney không được lòng bạn bè Lady Gaga cho lắm. Bởi anh chàng bị dị nghị đã bỏ người yêu cũ không thương tiếc khi gặp Lady Gaga. "Chúng tôi nhìn thấy trước tương lai của họ, sớm muộn gì Taylor cũng sẽ khiến Lady Gaga đau khổ và từ bỏ cô ấy nếu "câu" được một ai đó tốt hơn" và "Làm sao có thể đánh giá cao một kẻ sẵn sàng bỏ bạn gái để yêu một người nổi tiếng, lắm tiền chứ", đó là những phản ánh mà bạn bè Lady Gaga dành cho Taylor Kinney.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)