Chuyện lạ 2012-10-27 12:28:58

[LẠ] Teen boy có làn da chảy xệ sau khi giảm 63kg


Chính vì điều này mà cậu bạn Anthony Coulton đã không thể nhập ngũ vì… quá xấu hổ.
Cậu bạn Anthony Coulton sống tại Preston, Lancashire, Anh đã từng nặng tới 133kg. Vì muốn được gia nhập quân đội, teen boy 18 tuổi này đã cố gắng giảm được 63kg, tuy nhiên, hiện tại Anthony lại gặp vấn đề về những lớp da thừa ở bụng.

Anthony cho biết, mỗi lần cậu vận động là lớp da thừa lộ rõ. Cậu quá xấu hổ để tiếp tục gia nhập quân đội với tình trạng cơ thể hiện tại. Cậu bạn này chia sẻ: “Làn da chảy xệ sau khi giảm cân khiến tôi rất tự ti. Tôi đã có 1 chế độ tập luyện, ăn kiêng nghiêm ngặt để giảm trọng lượng cơ thể nhưng rồi những lớp da thừa xuất hiện và thay đổi toàn bộ ước mơ nhập ngũ”.


Anthony từng nặng 133kg trong quá khứ và giờ đã giảm được 63kg.



Tuy nhiên, cậu bạn này lại gặp rắc rối với những lớp da chảy xệ xấu xí quanh vùng bụng.


Trước tình trạng này, Anthony mong muốn được thực hiện ca phẫu thuật loại bỏ da thừa miễn phí. Tuy nhiên, đại diện tổ chức NHS (Sở y tế Quốc gia) ở Lancashire đã dập tắt hi vọng của cậu với lý do “không cần thiết”.

Anthony nói thêm: “Tôi không hiểu vì sao phụ nữ có thể bơm ngực nếu họ muốn còn đàn ông thì không được làm đẹp? Tất cả những gì tôi muốn là cắt bỏ làn xa chảy xệ của mình và có mặt ở Afghanistan. Điều đó là không cần thiết sao?”.

Anthony hiện không được phép thực hiện ca phẫu thuật loại bỏ da thừa miễn phí của Sở y tế địa phương vì lý do "không cần thiết".


Hiện tại, Anthony Coulton chưa đủ khả năng tài chính để trả 6.000 Bảng (khoảng 192 triệu VNĐ) cho việc thực hiện ca phẫu thuật tư nhân. Trong khi đó, tiến sĩ Jim Gardner, Giám đốc y tế NHS Lancashire cho biết: “Sự tin cậy và mục tiêu chăm sóc sức khỏe là ưu tiên hàng đầu để chúng tôi đưa ra quyết định trong những trường hợp khó như thế này. Các trường hợp được xem xét cẩn thận bởi một nhóm chuyên gia và luôn luôn có một quá trình kháng cáo”.


Cậu bắt đầu tăng cân không kiểm soát năm 14 tuổi.


Ước mơ của Anthony là nhập ngũ, nhưng với tình trạng hiện tại cậu vẫn chưa thể hoàn thành nguyện vọng.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)