Thời trang - làm đẹp 2017-02-08 01:39:33

Là phụ nữ phải biết làm đẹp và yêu thương bản thân mình


Sinh ra trên đời được làm phụ nữ là một điều hạnh phúc, vì từ khi chào đời bạn đã được ưu ái gọi là "phái đẹp".
Đã bao giờ bạn hỏi “Vì sao nhiều người muốn đẹp lên bằng mọi giá?”

Có người phụ nữ nào lại không muốn mình đẹp, đặc biệt là trong mắt người mình yêu?

Một trong những động lực thúc đẩy phụ nữ làm đẹp nhất chính là cuốn hút đàn ông.



Hầu hết đàn ông thích một phụ nữ quyến rũ, đầy sức sống hơn là những cô gái xanh xao, gầy gò. Sức sống toát lên từ làn da, vóc dáng và thần thái, nó có khả năng để lại một ấn tượng mạnh và sức cuốn hút lâu bền.

Trong cuộc sống này, có lẽ bất kì người phụ nữ nào cũng thích được khen đẹp cả, bạn cũng vậy phải không? Nhưng nếu bạn sinh ra không được trời ban cho nhan sắc mà chỉ có vẻ ngoài bình thường, thậm chí là xấu. Bạn có mặc cảm khi mình bị chê là xấu không? Bạn có tự ti, hay luôn nhìn hết người đẹp này đến người đẹp khác mà thầm so sánh và ước ao mình đẹp được như họ?

Bạn có muốn người yêu của bạn yêu thương bạn một cách trọn vẹn và chân thành?

Trước hết bạn phải biết tự tin ở bản thân, yêu thương và tôn trọng chính mình trước đã, vì bạn xứng đáng với điều đó. Và một trong những biểu hiện của việc biết yêu thương bản thân là bạn phải biết cách làm mình đẹp hơn. Nếu bạn không xinh đẹp tự nhiên thì nên cải thiện bằng cách khác như thay đổi trang phục, mái tóc, chăm sóc cơ thể và luôn trau dồi kiến thức làm giàu tâm hồn của mình. Bạn cần tập cho mình thói quen suy nghĩ lạc quan, tích cực và tự lập trong cuộc sống, luôn mỉm cười đón nhận khó khăn một cách nhẹ nhàng. Dù bạn có bận rộn cả ngày thì vẫn nên cố gắng sắp xếp thời gian để chăm sóc, làm đẹp cho bản thân, nghỉ ngơi và thư giãn.

Do đó nếu bạn luôn suy nghĩ tích cực, sống vui vẻ lạc quan, tự biết cách chăm sóc cho bản thân thì bạn sẽ không bao giờ nhàm chán, và luôn có người muốn kết bạn với bạn, quan tâm và yêu thương bạn.



Bạn đừng bao giờ suy nghĩ là tại mình xấu thì dù làm gì vẫn cứ xấu mà không để ý, chăm lo gì đến ngoại hình, cơ thể của mình. Bạn đừng nghĩ người ta xinh đẹp tự nhiên thì người ta mặc gì, làm gì cũng đẹp. Đó là một lối suy nghĩ rất tiêu cực và sai lầm. Thật ra, người ta cũng phải cố gắng chăm sóc, làm đẹp cơ thể mỗi ngày mới được như vậy. Xinh sẵn thì vẫn phải cố gắng giữ gìn nhan sắc, còn không xinh càng phải chăm sóc bản thân mình nhiều hơn bởi vì mỗi người đều là người đặc biệt và duy nhất trên đời này, hãy yêu chính mình vì ai cũng có nét đẹp riêng không lẫn vào ai. Không có người phụ nữ nào xấu cả, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp mà thôi.

Sự chỉn chu, trau chuốt bề ngoài còn là một trong những chiếc chìa khóa giúp phụ nữ thành công. Những phụ nữ có vẻ ngoài xinh xắn sẽ có cơ hội phát triển sự nghiệp và thành công hơn. Ví dụ như làm ca sĩ, diễn viên điện ảnh và thậm chí dễ đắc cử thổng thống hoặc trở thành nguyên thủ quốc gia vì gương mặt có sự lôi cuốn đám đông. Người có vẻ ngoài xinh đẹp, hấp dẫn thường dễ chiến thắng trong các cuộc thương lượng liên quan đến hợp đồng và cũng dễ dàng thuyết phục được khách hàng, dễ dàng khiến người đối diện muốn nghe họ trình bày…Ngoài ra, phụ nữ đẹp thường dễ được tăng lương và mức lương của họ lúc nào cũng cao hơn so với những đồng nghiệp không trau chuốt bản thân.



Bởi vậy đừng bao giờ bỏ bê bản thân mình, vì những cơ hội rộng mở phía trước và vì bạn là phụ nữ.

Nhưng xét cho cùng, để đánh giá một người, chúng ta không chỉ đánh giá vẻ bề ngoài mà còn đánh giá về bên trong như đạo đức và tài năng. Thực tế cho thấy, một số người không đẹp nhưng họ lại có tài năng và rất giỏi trong sự nghiệp hay cuộc sống nói chung.

Tất nhiên một người phụ nữ có nội tâm đẹp luôn được đánh giá cao và đó là nhân tố chính để khẳng định giá trị con người của phái đẹp. Thế nhưng không phải vì thế mà phụ nữ lại bỏ qua việc quan tâm tới bản thân mình, cho rằng chỉ cần tính nết mình đủ tốt là được rồi. Sự hoàn hảo luôn là điều mà mỗi người nên hướng tới. Vậy nên là con gái, hãy hướng bản thân đến sự hoàn hảo, như vậy cũng là cách bạn nâng cao giá trị bản thân mình trong mắt người khác.



Nếu bạn sâu sắc hiểu chuyện, cộng với bạn biết chăm sóc cơ thể, biết cách chọn trang phục phù hợp vóc dáng, biết chọn một mùi nước hoa thể hiện được cá tính, tất cả sẽ hòa hợp lại thành một nhan sắc quyến rũ mà không người đàn ông nào có thể cưỡng lại được.

Tại sao bạn cứ mãi sống tự ti vì nhan sắc trung bình của mình? Tại sao bạn không chủ động đứng lên để cải thiện cơ thể và làm đẹp con người mình?

Là một người phụ nữ hiện đại, hãy tự tin khẳng định giá trị của bản thân. Đừng bao giờ tự làm nhụt đi ý chí và suy nghĩ tự ti mà đánh mất những cơ hội quan trọng trong cuộc đời. Đừng bao giờ để trong đầu vang lên câu nói “ Mình là phụ nữ xấu thì dù muốn làm đẹp, cải thiện cỡ nào cũng không thể đẹp lên được”. Một người phụ nữ thông minh sẽ biết cách chủ động làm đẹp bản thân từ tâm hồn cho đến vẻ bề ngoài của mình mỗi ngày.

Bản chất của việc làm đẹp là điều rất tốt đẹp và đúng đắn. Vì vậy, ai cũng cần làm đẹp và nên biết cách làm đẹp cho bản thân, nhất là thế hệ phụ nữ hiện đại.



Quan trọng là bạn phải tự tin mình là chính mình, bạn là bạn, một nét đẹp độc đáo, riêng biệt.

Vậy nên, hãy làm đẹp ngay từ hôm nay vì tuổi xuân con gái ngắn lắm, hãy tu bổ, chăm sóc cho bản thân để có một cuộc sống thật hạnh phúc. Vì bạn xứng đáng có được điều đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)