Nghệ thuật - blog 2012-11-06 05:05:21

[LẠ] Những khuôn mặt kỳ quái làm từ... búp bê hỏng


[size=6]Những bộ phận phế liệu của búp bê Barbie biến thành những chân dung cực sống động.[/size]
Nghệ sĩ người Úc Freya Jobbins là chủ nhân của những tác phẩm độc đáo làm từ… búp bê Barbie. Cô đã sử dụng một cách sáng tạo những bộ phận phế liệu của búp bê và biến chúng trở thành những bức chân dung, những khuôn mặt cực sống động.

Chia sẻ về các tác phẩm của mình, nghệ sĩ Freya cho biết cô muốn nêu quan điểm về những đứa trẻ đang tuổi trưởng thành. Cô cho biết, nhiều đứa trẻ hiện nay đã bị tổn thương tinh thần sâu sắc khi đồ chơi của chúng trở nên lỗi thời, lạc hậu.


Chân dung làm từ phế liệu… búp bê Barbie.


Freya Jobbins nói: “Công việc của tôi là khám phá mối quan hệ giữa người tiêu dùng và sự tái chế văn hóa trong nghệ thuật thị giác. Thị trường ngày nay có rất nhiều loại đồ chơi bằng nhựa dành cho trẻ em, đặc biệt là búp bê. Bởi vậy tôi không gặp khó khăn nào trong việc tìm kiếm chất liệu sáng tạo”.

Được biết, phong cách của Freya Jobbins chịu ảnh hưởng từ nghệ sĩ người Ý Giuseppe Archimboldo - họa sĩ nổi tiếng với những tác phẩm chân dung từ trái cây, thực vật. Cô cũng lấy cảm hứng sáng tạo từ tác phẩm của Gunther Von Hagen và Toy Story Trilogy.





Các bộ phận của búp bê nhựa được lắp ghép với nhau 1 cách sáng tạo.





Những tác phẩm khác của Freya Jobbins cũng thường làm từ chất liệu đồ chơi cũ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)