Chuyện lạ 2013-10-28 06:04:29

^^^^^ lạ đời 1 người đàn ông thích sống như con chó...........


Một người đàn ông Mỹ đã gây sốc khi sống như một con chó thực thụ và cảm thấy hạnh phúc với điều đó.
Gary Matthews, 47 tuổi, làm nghề kĩ sư nhưng đang thất nghiệp vốn hâm mộ những con chó trong phim hoạt hình. Vì thế, người đàn ông sống tạiPittsburgh, nước Mỹ này đã quyết định ăn mặc và cư xử như một con chó.
Gary Matthews thích sống như một con chó
Gary đã nghĩ ra ý tưởng sống như chó sau khi xem bộ phim The Shaggy DA của hãng Walt Disney. Lúc đấy, Gary tự đặt tên mình là Pongo giống như một con chó trong phim 101 chú cho đốm nhưng sau đó Gary đã đổi lại thành Boomer giống như nhân vật trong phim Here’s Boomer.
Gary đã xem Here’s Boomer khi mới 12 tuổi và rất yêu thích bộ phim này. Gary cũng đã học theo những hành động của nhân vật trong phim.
Giờ đây, Gary thường xuyên mặc bộ quần áo chó xù đi khắp nơi. Người đàn ông này còn đi bằng 4 chân, ăn thức ăn cho chó, liếm nước trên đĩa, ngủ trong một chiếc chuồng, bới xương trong vườn, đuổi theo xe ô tô… tất cả giống như những hành động một con chó thường làm.
Gary trong bộ trang phục chó xù
Gary đã bắt đầu biến đổi thành một con chó vào năm 1979 sau khi có một giấc mơ. Gary chia sẻ: “Tôi đã có một giấc mơ kì lạ và sau khi tỉnh dậy tôi thấy mình đã trở thành một con chó. Tất cả mọi cảm xúc của tôi đã thay đổi”.
Gary và hành động giống như một con chó
Vào năm 2010, Gary đã xin đổi tên thành "Boomer The Dog” nhưng không được đồng ý. Hiện giờ, người đàn ông này vẫn cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống như một con chó.
Người đàn ông này cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống như một con chó
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)