Tin tức - pháp luật 2013-04-15 05:38:23

Lạ: Cô gái ăn mặt nạ đất sét mỗi ngày thay vì làm đẹp


"Tôi nghiện ăn mặt nạ đất sét" - Natasha 40 tuổi đã tiêu thụ hơn 1 nửa tấn đất sét trong 7 năm qua để thỏa mãn cơn thèm muốn hương vị của đất đá.
[justify][size=small]Người phụ nữ kỳ lạ ấy đến từ Rialto, California đã kể lại sở thích quái đảng của mình với loại bột đất sét chuyên được sử dụng đắp mặt nạ cho chị em phụ nữ. Cô giải thích: "Mùi vị nó rất tuyệt, giống như hương thơm tỏa ra từ đất đá ẩm ướt và luôn làm tôi hài lòng…Tôi thường ngồi một chỗ mà thưởng thức chúng".

[/size][/justify]
[size=small]
Natasha sống với thói quen kỳ lạ này suốt 7 năm cho đến khi gặp những triệu chứng đầu tiên

[/size]

[justify][size=small]Natasha ăn hết cả lọ đất sét mỗi ngày, thay thế các bữa ăn và đôi khi dùng chung với một bát khoai tây chiên. Đã từ 7 năm nay, cô trở nên thích thú với mùi vị của đất ẩm sau những cơn mưa và cô phát hiện loại bột đất sét mỹ phẩm này rất hợp với khẩu vị của mình. Chúng đều ngon như nhau.

[/size][/justify]
[size=small]

[/size]

[size=small][/size]
[size=small]Bột đắt sét đắp mặt nạ sẽ rất ngon khi ăn kèm khoai tây chiên[/size]


[justify][size=small]"Tôi cảm nhận được vị ngon đó, nó hòa tan trong miệng tôi. sự thô ráp của nó trở nên mềm mại hơn trên đầu lưỡi". Cô nói.

[/size][/justify]
[justify][size=small]Tuy nhiên, tiến sĩ Tiffanie Davis Henry rất lo lắng cho thói quen ăn uống đáng báo động của Natasha. Đất sét sẽ tác động không tốt lên dạ dày của cô: "Chúng tôi muốn cảnh báo những viên đất sét này có thể ở lại và mắc kẹt trong bụng của Natasha". Và gần đây, chính Natasha cũng cảm thấy đầy bụng và không thể ăn nổi những loại đồ ăn bình thường. Sự mất cân bằng hóa chất đang diễn ra trong cơ thể cô nhưng sự thèm muốn không thể ngừng được dễ dàng.

[/size][/justify]
[size=small]
Cô "ăn vụng" ngay trong giờ làm

[/size]

[justify][size=small]Natasha không thể rời khỏi nhà mà không mang theo một hộp đất sét để có thể nhâm nhi trong suốt giờ làm việc. Bạn trai của cô cực sốc khi lần đầu tiên thấy cảnh tượng lạ đời này, anh nói: "Lần đầu tiên cô ấy thừa nhận điều đó với tôi, tôi chỉ nghĩ là một lời nói đùa…nhưng thật kinh khủng, cô ấy đắp bột đất khắp lên mặt và cơ thể mình rồi liếm láp chúng".

[/size][/justify]
[size=small]
Natasha thích bôi bột đất sét lên cơ thể mình
[/size]


[size=small]
[/size]
[justify][size=small]Những người xung quanh thì chỉ biết lắc đầu ngao ngán mỗi khi Natasha ăn thứ đồ ăn lạ đời này nơi công cộng. Hiện tại, tiến sĩ Diane Puchbauer, nhà tâm lý học đang nỗ lực giúp cô cai nghiện thói quen rất có hại này.

[/size][/justify]
[size=small]

[/size]

[size=small]

[/size]
[size=small]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)