Chuyện lạ 2012-11-06 23:25:28

[LẠ] Chú vịt có giá gần 50 triệu VND


[size=6]Một chú vịt đã được bán với mức giá “khủng” lên đến 1500 Bảng (gần 50 triệu VND) tại một cuộc đấu giá diễn ra ở Shropshire, nước Anh.[/size]
Chú vịt đực có tên Big Dave thuộc giống vịt Muscovy được ông Graham Hicks đến từ Selattyn rất yêu quý. Ông Graham Hicks làm nghề lai giống và chăn nuôi gia cầm suốt 36 năm qua. Và mới đây, ông Graham đã quyết định mang chú vịt yêu quý của mình ra bán đấu giá tại một cuộc đấu giá diễn ra ở Shropshire để dành tiền mua thêm khoảng 1.400 chú vịt khác về nuôi.



Ông Graham (phải) đã làm nghề chăn nuôi gia cầm năm 1976


Ông Graham cho biết: “Nó là một người bạn tốt và rất dịu tính, nó luôn biết chăm chút và giữ cho thân mình sạch sẽ. Khi mang nó đi diễn, nó luôn muốn trở thành trung tâm của sự chú ý, và nó đã rất thành công ở các lần biểu diễn”.

Ý tưởng đem bán đấu giá Big Dave được đề xuất bởi cô Janice Houghton Wallace – thư ký CLB Turkey ở Anh mặc dù cô biết rằng ông Graham Hicks sẽ rất buồn khi phải bán chú vịt yêu quý của mình đi. Cô Houghton Wallace cũng nói thêm, chú vịt là “một nhân vật quan trọng” và dường như có một mối quan hệ đặc biệt với ông Graham Hicks.



Big Dave trở thành chú vịt đắt giá nhất ở Anh


“Vì Big Dave đã từng là chú vịt ấn tượng nhất tại cuộc diễn ở Oswestry trước khi nó được đem ra bán đấu giá, nên bạn có thể thấy nét thoáng buồn trên khuôn mặt ông Graham. Tôi nghĩ rằng sẽ là một ý kiến hay nếu mọi người có thể tụ tập lại với nhau gom tiền để mua chú vịt rồi tặng lại ông Graham như là một món quà. Cuộc đấu giá được khởi đầu với mức giá là 400 Bảng, và đến lúc tôi đến thì mức giá đã được đẩy lên đến 900 Bảng.


Khi cuộc đấu giá cán mốc 1500 Bảng, căn phòng đã trở nên yên lặng và không còn ai ra giá hơn nữa”, cô Houghton Wallace chia sẻ. Được biết, bình thường mỗi chú vịt giống Muscovy có giá bán khoảng 50 Bảng Anh (hơn 1,6 triệu VND), nhưng khi nghe tin chú vịt Big Dave được đem ra bán đấu giá, nhiều người tin rằng Big Dave sẽ mang về được một khoản tiền lớn vì tiếng tăm của nó đã được biết đến tại những cuộc thi gia cầm trên khắp cả nước trước đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)