Tin tức - pháp luật 2012-03-20 09:53:07

Ký sự 141: "Kiều nữ" vào đồn Công an vì mang theo hung khí


[size=3](PL&XH)- Tối 19-2, tại ngã tư Kim Mã - Nguyễn Chí Thanh, tổ công tác đặc biệt Y1/141 do Trung tá CSGT Nguyễn Đức Chung làm tổ trưởng, phát hiện một chiếc taixi 7 chỗ BKS-6005 có dấu hiệu nghi vấn nên tiến hành kiểm tra hành chính.

Kiểm tra phương tiện, ngoài lái xe còn có 6 hành khách trên xe gồm 4 cô gái và 2 nam thanh niên. Cảnh sát phát hiện 1 con dao nhọn sáng bóng, dài khoảng 30cm được dấu kĩ trong chiếc túi xách của 1 trong 4 cô gái nói trên.



Em mang đi phòng thân.

Được biết cô gái này tên là Nguyễn Hằng Liêm (SN 1992, trú tại phường Phương Đông, Thị xã Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh). Đối chất tại chỗ, cảnh sát hỏi Liêm về việc mang theo dao? Đối tượng này trả lời tỉnh bơ là mang đi phòng thân và anh trai ở Quảng Ninh cho con dao này.



Chân dung "kiều nữ" mang dao nhọn phòng thân.

Nhìn con dao nhọn mà "kiều nữ" tóc tém này mang đi để "phòng thân" khiến những người chứng kiến ở đấy cảm thấy sợ vì nhớ đến vụ án giết người tình trên xe Lexus của Vũ Thị Kim Anh, ba năm về trước. Ngay sau đó, tổ công tác đã lập biên bản và đưa đối tượng Nguyễn Hằng Liêm và những người liên quan về cơ quan công an điều tra làm rõ.
Lê Mận
[/size]

[size=4]
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)