Teen 24h 2011-04-05 17:29:44

“Kỷ niệm” tình đầu năm 12 tuổi của một nữ sinh TQ


Một nữ sinh Trung Quốc sau khi tâm sự về “tình đầu không nguôi” đã coi kỉ niệm được bạn trai sờ ngực năm 12 tuổi là kỉ niệm đẹp trong đời.
Hiện tượng yêu sớm trong giới trẻ đang ngày càng phổ biến, yêu sớm giờ đây không chỉ đơn thuần dừng lại ở mức độ “nhớ nhung sầu muộn” hay bày tỏ tình cảm của teen, mà yêu sớm luôn đi kèm theo cả hành động. Tâm sự dưới đây của một teen girl coi hành động bạn trai sờ ngực là kỉ niệm đẹp trong đời như một minh chứng cho sự ấu trĩ và tư tưởng lệch lạc của những “trái chín non”:



"Các bạn học đều đã yêu rồi, dù cho chúng mình mới học lớp 8. Yêu sớm giờ đã là chuyện quá phổ biến, tuy người lớn không tin, nhưng quả thực là như vậy.



Vào năm mình 12 tuổi, mình có quen anh chàng xxx lớp 8. Anh ấy thật đẹp trai (ai cũng phải công nhận là như vậy). Sau đó, anh ấy viết cho mình một bức thư, nội dung cụ thể mình quên gần hết rồi, chỉ nhớ rõ nhất dòng 20999 (yêu em mãi mãi). Và chúng mình đã tình cờ ở bên nhau như thế.



Một thời gian sau đó, anh ấy và bạn thân của mình yêu nhau, nguyên nhân thì mình rất ngại nói ra. Cuối cùng thì mình đã cô đơn. Sau đó, mẹ mình biết chuyện, gia đình mình chuyển nhà đến nơi khác.



(ảnh mang tính minh họa)


Sau đó mình đi học trường của mình, họ như thế nào mình cũng không rõ nữa. Luôn có người theo đuổi mình, mình cũng không nhận lời họ, luôn có một tiếng nói vang lên trong lòng mình: chờ đợi anh ấy, hãy chờ đợi anh ấy. Mình không thể không thừa nhận, mình từng thích anh ấy, thậm chí là đã từng yêu. Mỗi lần nhắc đến anh ấy mình đều có thể không do dự nói rằng mình yêu anh ấy. Mình biết anh ấy chưa bao giờ yêu mình, chưa bao giờ…



Với mình mà nói thì kỉ niệm ngọt ngào nhất của mình với anh ấy cũng thật nực cười. Mình vẫn nhớ như in, mùa hè năm đó trong lúc ngủ trưa trong lớp học, anh ấy nhân cơ hội không ai chú ý đã thò tay vào ngực mình. Mình không dám động đậy, mặc cho anh ấy sờ mó. Cảm giác mới nhột làm sao, một kỉ niệm thật đẹp, bây giờ hồi tưởng lại mình vẫn thấy câu chuyện đó như vừa mới từ hôm qua…"



Nhiều người cho rằng, giới trẻ bây giờ yêu sớm là do rất nhiều nguyên nhân, trong đó phải kể tới nguyên nhân các teen tiếp xúc với tiểu thuyết tình cảm từ rất sớm. Ngày nay, học sinh tiểu học sau khi biết chữ đã vô tình hoặc hữu ý tiếp xúc với rất nhiều “tiểu thuyết, truyện tranh thanh xuân” và nhiều em đã bắt đầu ủy mị cũng như ấp ủ những chuyện tình đẫm lệ, sặc mùi tiểu thuyết từ đó.



Một thiếu nữ mười mấy tuổi, vô cảm trước sự vất vả của cha mẹ, nhưng lại cảm động đến rơi nước mắt vì những tình tiết trong tiểu thuyết yêu đương. Một thiếu niên gần hai mươi tuổi có thể bàng quan trước sự đau xót của cha mẹ, nhưng lại có thể tự tử vì tình. “Chúng ta không thể không cảm thán, giáo dục và xã hội ngày nay thật bi ai”, một độc giả chia sẻ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)