Tâm sự - chia sẻ 2016-07-07 09:01:19

Kỷ niệm ngu nhất trong cuộc đời !


Hồi đó là năm em học C2, nhớ không nhầm thì lớp 8 lúc đấy ngồi học gần 1 đứa con gái trắng trẻo, xinh xắn, học giỏi, ngoan, hiền, nhỉ nhảnh,…hội tụ đủ nhiều thứ để làm nhiều thằng chết mê chết mệt.

( Hình ảnh minh họa hihi )
Em đương nhiên cũng thích thích nó, mặc dù đã có người trong mộng ở dưới quê nhà (lúc đó em học trên trường chuyên, nói ra dài dòng lắm).

Có mấy hôm trời nóng, đứa con gái nào trong lớp cũng mặc 1 áo cóc xê trong 1 áo cánh trắng ở ngoài mỏng thì vô đối, cơ mà mới học C2 sao chúng nó bá chạo thế. Con ngồi cạnh em cũng vậy, thậm chí nó còn mở mở mấy cái khuy áo ở trên cho hở ra, đấy, để ý thấy véo nó cũng to phết. Chứng CDSHT (cuồng dâm sinh hoang tưởng hay công dân sinh hoạt tốt ) của em bộc phát: có lẽ nào nó kết mình rồi định show hàng cho mình không?

Cơ mà em cũng đáp lại, quay đi mở 1 cái khuy áo rồi banh banh ra cho nó hở (méo hiểu tại sao ngu đến thế), rồi quay lại nói chuyện, trêu đùa như bình thường, thỉnh thoảng cũng đưa mắt nhìn nội thấy em nó tí cho có hứng học bài
Được mấy tiết học chả thấy có phản ứng gì lạ. Em bạo dạn thử trước: đưa tay xuống dưới ghế giả vờ ưỡn ngực vươn vai đỡ mỏi thử chạm mông nó cái (Nghĩ lại thấy trẻ trâu vờ lờ), cứ tưởng nó quay lại sẵn cái thước quai cho em phát vào thái dương, ai ngờ nó ưỡn ưỡn người, cong cong đích lên như đang muốn giao thông công ích ấy. Khoái chí em lấn tới bước 2: quay mặt nó lại hỏi “mày yêu tao ko”. Nó ơ ơ không dám nói gì, mặt cứ thộn ra nhìn mà muốn nhét cái con cờ u vào.
(Được chạm vào má mấy đứa con gái phê thật các thím ạ)

Một Lúc chả thấy nó nói gì em thầm nghĩ chắc ngại, lấn tới hun nó cái. Vừa lúc huy hoàng đó 1 cái guốc bay giữa đầu(của cô giáo) cùng 1 đống tiếng ồ à của mấy đứa trong lớp, ầm ỹ lên. Mịa, em quên mất là đang trong giờ học. Cô ghi sổ đầu bài em với nó:” hôn nhau trong giờ học”, báo hiệu trưởng mời phụ huynh lên phòng làm việc, đình chỉ học 1 tuần. còn nhỏ thì được tha, tại em nhận tất lỗi, nhưng chắc cũng bị gọi điện về gia đình nên sau tuần đình chỉ học đấy nó bị chuyển chỗ ngồi. Còn em ngồi cùng 1 đứa con trai. cũng may là nó trầm tính chứ không như bọn kia suốt ngày trêu em..em tưởng không sống qua nổi những ngày tháng đó. Từ lúc đấy em với nó cũng chả nói chuyện được nữa, và em cũng cạch chẳng mất thời giờ tán gẫu với đứa con gái nào đến hết C2.Lên cấp 3 thì cũng léng phéng được vài chục em rồi….ahihi

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)