Chuyện lạ 2012-10-27 14:18:02

Kỷ lục "chăn gối" của các quốc gia...........:))))


[justify]Durex, hãng sản xuất bao cao su nổi tiếng thế giới đã tổ chức những cuộc khảo sát trên quy mô toàn cầu để phục vụ hoạt động kinh doanh. Sau những cuộc khảo sát này, khá nhiều bí mật đã được tiết lộ.
- Đàn ông Áo là những người lăng nhăng nhất thế giới, trung bình mỗi người đã “chuyện ấy” với 29,3 bạn tình!
Về phía nữ, phụ nữ NewZealand xếp đầu bảng, khi bình quân mỗi người có tới 20,4 đối tác!

Các người mẫu New Zealand trong một show thời trang về chủ đề tóc dài.

Trong chỉ số này, người Việt Nam được coi là một trong những quốc gia “ngoan” nhất thế giới : Nam “chỉ” 3,8 và nữ “chỉ” 2,6!
- Tuy nhiên, nếu xét riêng trong lứa tuổi thanh niên (từ 20 đến 30) các chàng trai, cô gái Đức mới là vô địch. Trung bình mỗi thanh niên Đức trong lứa tuổi này có tới 2 bạn tình/năm.
Ngoài ra, theo nhiều khảo sát thì người Đức cũng là những người thích… khỏa thân nhất thế giới! Ở Đức, việc khỏa thân hay bán khỏa thân đi dạo, tắm nắng trong công viên giữa thành phố lại là chuyện bình thường. Khắp nước Đức có vô số bãi tắm, khu du lịch, khách sạn nude.

Các cô gái Đức nổi tiếng với sở thích nude ở nơi công cộng.

Lễ hội Love Parade ở thủ đô Berlin của Đức cũng là một trong những lế hội sex lớn nhất thế giới. Hàng năm, có tới 1,5 triệu thanh niên tới đây tham gia vào các vũ điệu cuồng nhiệt suốt ngày đêm trên các đường phố, cũng như những bữa tiệc nổi loạn và khêu gợi. Và tất nhiên, sau bữa tiệc ấy, thường chẳng ai tiếc nhau những cuộc tình một đêm nồng nhiệt và nóng bỏng.

Lễ hội Love Parade ở Berlin.

- 41% người Pháp thừa nhận đã từng quan hệ tình dục tập thể (có nhiều hơn 2 người tham gia). Đây là con số khủng khiếp nhất thế giới, khiến nhiều người phải lắc đầu lè lưỡi. Tuy nhiên, kỉ lục về quan hệ tập thể lại thuộc về người Nhật, với sự kiện “250 cặp đôi quan hệ cùng 1 lúc” từng nổi tiếng thế giới.

250 cô gái Nhật tham gia lập kỉ lục

- Người lùn Pygmy là dân tộc có độ tuổi làm "chuyện ấy" sớm nhất thế giới. Hiện, họ sống rải rác ở Cộng hòa Trung Phi, Burundi, Rwanda, Uganda, Congo…
Phần lớn người Pygmy khi bước sang tuổi 8, 9, chức năng sinh lí đã phát triển hoàn thiện, có thể bắt đầu một cuộc sống như người trưởng thành, làm "chuyện ấy"và sinh con. Ở đây có những ông bố, bà mẹ trẻ nhất thế giới. Lý do đơn giản là cuộc đời của người Pygmy rất ngắn, thường chỉ "thọ" đến 40 tuổi.

Người lùn Pygmy

Còn xét theo quốc gia, thì người Iceland “nếm trái cấm” sớm nhất thế giới. Ở nam, độ tuổi trung bình là 14,7 còn ở nữ là 15,5.
Cũng theo khảo sát này, Việt Nam đứng tốp cuối với độ tuổi trung bình là 17,8 ở nam và 20,3 ở nữ.

Người Iceland “nếm trái cấm” sớm nhất thế giới

- Đàn ông Hàn Quốc bị coi là … tệ nhất trong “chuyện ấy” :
+ tỷ lệ bị liệt dương cao nhất thế giới
+ tỷ lệ vô sinh cao nhất thế giới
+ có dương vật nhỏ nhất thế giới ( trung bình chỉ có 9,9 cm, thua đàn ông Việt Nam 15,6cm!)

Những chàng trai Hàn Quốc cực kì kém cỏi trên giường!

- Đàn ông Nigeria làm “chuyện ấy” lâu nhất, tính từ lúc nhập cuộc đến khi “xuất binh” thì mỗi lần họ có thể làm tới 24 phút.Trong khi đó, hầu hết đàn ông ở các quốc gia khác chỉ có thể kéo dài chưa đến 6 phút.
- Người Nhật Bản ít ham muốn sex nhất thế giới, trung bình họ chỉ làm “chuyện ấy” 48 lần/ năm, tức là chưa đến 1lần/tuần. Thậm chí hơn 1/3 cặp vợ chồng ở Nhật Bản đã ngừng chuyện ấy trong suốt cả năm trời! Đây cũng là quốc gia mà người dân ít hài lòng nhất về đời sống tình dục của mình: chỉ có 10.3 %! Có lẽ đó chính là lí do khiến dân số Nhật ngày càng giảm đi.
- Người Brazil, Bồ Đào Nha và Mexico hoạt động mạnh nhất trong chuyện chăn gối, với tần suất thuộc loại vô địch thế giới, lần lượt là 2,08, 2,05 và 2,03 lần/tuần.
- Không chỉ vô địch về tần suất hoạt động, người Brazil còn là những người làm chuyện ấy… mạnh bạo nhất thế giới. Đa số các trường hợp… rách bao cao su thường được báo cáo từ Brazil!

Các cô gái Brazil

[/justify]
[justify]Ngoài ra, một cuộc khảo sát khác còn cho thấy, 35% đàn ông nông thôn Brazil có quan hệ tình dục với động vật.
- Người Ấn độ làm “chuyện ấy” bất cẩn nhất thế giới: chỉ 21% có dùng bao cao su khi quan hệ với người lạ.[/justify]
[justify]Việt Nam mih " ngoan" đấy coa' tin nổi kooooooo……….3crisp33crisp3[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)