Chuyện lạ 2014-01-15 07:29:49

Kỳ lạ với màn thi uống bia trong bồn cầu


Một thú vui nguy hiểm của giới trẻ với nhiều cách thức uống bia 'kịch độc' khác nữa.
Trong video đang gây chú ý trên Youtube, một anh chàng đổ cả chai bia vào bồn cầu. Thoạt đầu, người xem tưởng anh ấy đang dốc phần bia thừa đi. Tuy nhiên, không gạt nước xả, mà nhân vật này chuẩn bị cúi mặt xuống toilet.
Hai người khác xuất hiện và cầm hai chân để lộn ngược anh ấy lên. Mặt chui sâu vào toilet để uống phần bia vừa đổ xuống.
Xem video những trò thách thức uống bia mạo hiểm
Video này là một phần của xu hướng “neknominating” đang được giới trẻ phương Tây tung hô hưởng ứng. Theo đó, người tham gia nghĩ ra những hoàn cảnh uống bia éo le nhất, quay phim lại rồi chia sẻ với bạn bè.
Họ đưa ra lời thách thức bạn bè có thể làm những điều tương tự. Càng về sau, trào lưu “neknominating” xuất hiện càng nhiều những tư thế uống bia khó hiểu, thậm chí rất nguy hiểm.
Các nhà chức trách tỏ ra lo lắng về trào lưu này sẽ gây nhiều hậu quả nghiêm trọng cho người tham gia.
Một video khác trong trào lưu “neknominating” cho thấy, người đàn ông bị đánh đập bằng gậy, pháo, đốt cháy quần trong khi vẫn vô tư uống bia. Video này được chia sẻ và như lời thách đấu người khác có thể làm tương tự.
Trào lưu “nenominating” xuất hiện đầu tiên tại Anh vào tháng 1/2013 và dần lan rộng ra toàn cầu. Gần đây nhất, giới trẻ Australia trở thành “fan cuồng” của những trò thách đấu nguy hiểm này.
Một chàng trai Australia cũng “thách đấu” khi vừa đạp xe vừa uống bia. Sau đó, anh ta bỏ cả hai tay khi điều khiển xe. Một video khác cho thấy, nhân vật đổ bia vào giày, sau đó uống hết phần bia đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)