Sao Việt 2014-09-29 00:18:53

Kỳ Hân nóng bỏng với áo cắt xẻ táo bạo


Kỳ Hân nóng bỏng với áo cắt xẻ táo bạo
Xuất hiện tại một sự kiện khai trương được tổ chức vào tối qua, chân dài 19 tuổi nhà Venus Fashion - Kỳ Hân lại tiếp tục thiêu đốt mọi ánh nhìn với bộ trang phục quá ư gợi cảm. Chiếc quần jeans khỏe khoắn được mix cùng chiếc áo có thiết kế lạ mắt, với những đường cắt xẻ, khoét sâu vô cùng táo bạo.

HH Thu Hoài lần đầu khoe em gái HH Thu Hoài lần đầu khoe em gái

Xuất hiện tại một sự kiện HH Thu Hoài gây chú ý khi diện bộ váy hoa xinh đẹp dài thướt tha được NTK Công Trí làm dành riêng cho cô. Là bà mẹ của 3 người con nhưng nhiều người rất ngưỡng mộ nhan sắc cũng như vóc dáng của cô. Đây cũng là lần đầu tiên HH Thu Hoài giới thiệu cô gái của mình, nhiều người nhận thấy nhan sắc của cô em không không thua kém gì người chị. Thỉnh thoảng, em gái của hoa hậu Thu Hoài cũng dự các sự kiện cùng chị nhưng khá kín tiếng và ít xuất hiện trước công chúng
Vợ chồng Đăng Khôi ton sur ton, "trốn" con đi dự tiệc
Tối qua, Đăng Khôi cùng vợ đã trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện với tư cách khách mời tại event của một tập đoàn bất động sản lớn. Vợ chồng Đăng Khôi trông rất đẹp đôi khi cùng diện trang phục màu xanh nhạt ton sur ton. Thủy Anh chứng tỏ gout thẩm mỹ thanh lịch của mình với chiếc đầm mullet thời thượng, khoe trọn lưng trần. Với đời sống hạnh phúc, không scandal, Đăng Khôi khiến nhiều người thán phục bởi tình yêu dành choThủy Anh và gia đình nhỏ của mình.

Ngọc Lan sành điệu sau khi chia tay "chồng hụt"

Tối 25/9, bộ phim "Hiệp sĩ mù" do Đàm Vĩnh Hưng sản xuất đã được ra mắt tại Tp. HCM. Hàng loạt sao Việt của làng giải trí đã không ngại ngần trời mưa đến chúc mừng Mr Đàm. "Kiều nữ" Ngọc Lan cũng xuất hiện tại sự kiện với trang phục mốt giấu quần, cô đã nhanh chóng lấy lại tinh thần sau khi chia tay chồng sắp cưới. Ngọc Lan thu hút khá nhiều sự chú ý từ phía truyền thông, cô cũng từ chối mọi câu hỏi về vấn đề đời sống riêng tư.

Nathan Lee "trở lại" tình tứ bên Phương Mai

Nathan Lee và Phương Mai gắn bó với nhau nhiều năm nay, từ khi Giải Vàng Siêu Mẫu mới chân ướt chân ráo vào Sài Gòn lập nghiệp, Nathan Lee là người tận tình giúp đỡ ''bạn gái tin đồn'' trong cả cuộc sống và sự nghiệp suốt những năm tháng qua. Thời gian gần đây, vì lịch làm việc quá bận rộn khiến cặp đôi ít xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, làm dấy lên tin đồn rạn nứt giữa hai người. Tuy nhiên sự thực thì cả hai vẫn rất thân thiết.

Ngọc Hân diện áo dài lộng lẫy

Hơn một tháng qua, Ngọc Hân tạm ngưng các hoạt động trong nước để sang châu Âu tham gia các sự kiện thời trang tại Malta và Italy. Cô cũng tranh thủ đi thăm người thân, bạn bè ở Pháp. Sau hơn một tháng, cô đã về nước và xuất hiện tại event đón nhận huân chương lao động hạng nhì của một tập đoàn mà cô làm đại sứ thương hiệu vào tối 25/9 tại Hà Nội. Hoa hậu Việt Nam 2010 chọn bộ áo dài mới nhất của nhà thiết kế Lan Hương. Trang phục cách điệu với họa tiết hoa sen thêu tay tỉ mỉ. Phần cánh ở phía lưng giúp Ngọc Hân trở nên lộng lẫy, rạng ngời.

Ngô Kiến Huy chải tóc cho Phi Nhung trong hậu trường

Nữ ca sỹ Phi Nhung và Ngô Kiến Huy vừa có chuyến lưu diễn tại 2 thành phố Đào Viên và Gia Nghĩa của Đài Loan để phục vụ cộng đồng công nhân, cô dâu người Việt sinh sống tại đây. Ở hậu trường buổi biểu diễn Phi Nhung và Ngô Kiến Huy luôn tỏ ra quan tâm và chăm sóc lẫn nhau. Nam diễn viên "Chàng trai năm ấy" không ngại ngần chải tóc và giúp đàn chị chỉnh sửa trang phục.
HG (Tổng hợp)

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)