Sao Việt 2023-02-24 15:08:36

Kỳ Duyên phản ứng khi bị nhận xét 'hốc hác như nghiện'


Sau nhiều lần bị chê đô con, Kỳ Duyên lao vào guồng giảm cân tích cực. Thay vì hình ảnh Hoa hậu lực điền, 1 năm trở lại đây, Kỳ Duyên gây choáng khi lột xác với thân hình cực kì thon gọn nhờ chăm tập tành, ăn uống khoa học.

Tuy nhiên, mới đây, hình thể của Kỳ Duyên lại bất ngờ gây tranh cãi khi người đẹp bị "team qua đường" bắt gặp ở Đà Lạt.



Cụ thể, một khán giả để lại bình luận dưới ảnh mới nhất của Kỳ Duyên. Mỹ nhân sinh năm 1996 ở ngoài đời hóa ra "không như mơ" với hình thể khô đét, gầy hom hem do giảm cân quá đà.

Người này cũng khuyên Kỳ Duyên nên dừng việc giảm cân lại để trông có sức sống hơn: "Vừa gặp duyên cách đây mấy hôm ở Đà Lạt, thấy Duyên rất ốm. Góp ý Duyên không siết khô nữa, trông hom hem, hốc hác chứ chả đẹp gì. Đấy là nói giảm rồi chứ nói thẳng là trông như người bị ốm, bị nghiện. Duyên tập với PT mà sao để người gầy trơ xương trong khi ngực to, nhìn không cân đối."

Trước lời nhận xét có phần khắc nghiệt, Kỳ Duyên không lảng tránh mà có động thái đáp trả. Song loạt bình luận qua lại của hai bên đã bị cho "bay màu" ngay sau đó không rõ lý do.


"Góp ý khắc nghiệt quá. Ở Đà Lạt mình mặc đồ rộng nên bạn cảm giác vậy chứ không gầy tới mức đấy đâu, vẫn khỏe mạnh và healthy mỗi ngày", Kỳ Duyên giãi bày


Sau đó, người này tiếp tục để lại nhận xét với Hoa hậu Việt Nam 2014: "Đừng bị cuốn vào việc siết cân quá đà", "gặp Duyên ở ngoài đi là biết", "góp ý vậy để Duyên biết chứ cứ tung hô là hại em ấy",…


Sau hơn 1 năm chăm chỉ độ body bằng gym, kết hợp chế độ ăn uống khoa học, Kỳ Duyên đã có body hoàn hảo với vòng eo thắt cùng vòng 3 nảy nở.


Suốt một khoảng thời gian, Kỳ Duyên gây tranh cãi với thân hình phát tướng, đặc biệt là thời điểm tham gia "Cuộc đua kỳ thú 2019"


So với vóc dáng vai u thịt bắp trước đây của Kỳ Duyên, nàng hậu hiện tại được nhận xét đã "lột xác" hoàn toàn


Tuy nhiên, việc lao vào guồng quay ăn kiêng và tập tành siết dáng khiến body người đẹp được cho là ngày càng thiếu sức sống. Trong hình ảnh chụp bikini ở Đà Lạt gần đây, có thể thấy rõ hình thể trơ xương của người đẹp


Chụp ảnh "body check" trước gương nhưng cơ thể khô đét của Kỳ Duyên khiến nhiều người lo lắng.


Netizen cho rằng người đẹp nên siết cân một cách vừa phải để thân hình thon gọn, săn chắc nhưng vẫn khỏe khoắn.  Việc giảm cân quá đà không chỉ khiến body trở nên hom hem mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)