Sao Việt 2020-06-22 09:50:32

Kỳ Duyên diện suit không nội y


Hoa hậu Kỳ Duyên khoe vẻ đẹp gợi cảm khi giới thiệu các mẫu trang phục đi biển của nhà thiết kế Lê Thanh Hoà.

Bộ suit được kết hợp giữa áo jacket, chân váy ngắn in hoạ tiết lập thể giúp Hoa hậu VN 2014 khai thác tối đa vẻ gợi cảm.

Trong loạt trang phục dành cho mùa hè năm nay, Lê Thanh Hoà chăm chút vào vẻ đẹp gợi cảm, tự do và phóng khoáng. Chính vì thế anh đã chọn Kỳ Duyên làm nàng thơ để thổi hồn cho các thiết kế của mình.

Toàn bộ trang phục lần này được nhà thiết kế lấy cảm hứng từ mùa hè xứ nhiệt đới với những gam màu như vàng, cam, trắng, be… .

Lê Thanh Hòa vận dụng màu sắc, họa tiết, kiểu dáng… để gợi lên hình ảnh của nắng vàng, biển xanh, cát trắng và những chuyến đi.

Lê Thanh Hòa chia sẻ: 'Covid-19 đã khiến nền kinh tế của cả nước ảnh hưởng nặng nề, trong đó có những người làm thời trang cao cấp như chúng tôi. Nhưng điều đó vẫn chưa thấm vào đâu so với ngành du lịch. Tôi muốn kết hợp giữa thời trang và du lịch, truyền cảm hứng để các cô gái mặc thật đẹp, xách vali lên đường khám phá vẻ đẹp Việt Nam. Mỗi tháng, chúng tôi sẽ đồng hành cùng một nàng thơ để quảng bá cho một địa danh nổi tiếng trong nước'.

Phú Quốc là điểm đến đầu tiên của êkíp trong dự án quảng bá bộ sưu tập trang phục đi du lịch.

Bối cảnh chụp ở một resort nổi tiếng nhất nhì đảo ngọc. Không gian của biển trời, cây xanh, mặt nước cũng góp phần thể hiện thông điệp gần gũi với thiên nhiên, nơi con người và trời nước như hòa quyện làm một.

Tinh thần suitanable fashion - thời trang bền vững, thân thiện với môi trường được nhà thiết kế thể hiện xuyên suốt bộ sưu tập này.

Nổi bật trong đó là chất liệu tơ tằm, linen và đũi được dệt từ sợi tự nhiên, có thể tự phân hủy.

Phái đẹp sành điệu dễ dàng tìm được cho mình các kiểu đầm suông, váy xếp ly, đầm xẻ ngực sâu, váy ngắn sexy… trong bộ sưu tập này để khiến kỳ nghỉ của họ trở nên thú vị hơn.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Kỳ Anh Trần, trang điểm Quí Đoàn, làm tóc Eric Nguyễn, trợ lý Phùng Thiện - Tấn Nguyễn - Khắc Tùng Quân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)