Hot boy - hot girl 2013-02-08 20:02:07

(kisu)Vẻ đáng yêu của hot girl Đà Nẵng 14 tuổi Gia Mẫn


 
Gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi chiều cao 1m70 ở tuổi 14, Gia Mẫn nổi tiếng nhanh chóng chỉ sau một đêm.

[size=4]Cô bạn Đà Nẵng cao 1m70 sở hữu vẻ đẹp trong veo[/size]

Hẳn bạn vẫn còn nhớ cô bạn Đà Nẵng sinh năm 1999 nhưng đã sở hữu chiều cao 1m70 đáng mơ ước phải không nào? Bạn ấy là Gia Mẫn, năm nay mới 14 tuổi thôi nhé.

Gia Mẫn hiện là học sinh lớp 8 trường THCS Nguyễn Đình Chiểu, TP Đà Nẵng. Cô bạn 7 năm liên tiếp giữ vững danh hiệu học sinh khá – giỏi, và tích cực tham gia các hoạt động trường, lớp.

Vừa qua tại cuộc thi Nét đẹp học sinh sinh viên qua ống kính do ĐH Duy Tân tổ chức, Gia Mẫn đã xuất sắc qua mặt nhiều anh chị để “rình” về giải thưởng cao nhất.

Vẻ đẹp trong veo và đáng yêu của Gia Mẫn dễ dàng chiếm trọn tình cảm của nhiều người. Nổi tiếng ở tuổi 14, Gia Mẫn được so sánh với người mẫu nhí Bảo Trân khi cả hai cùng tạo ấn tượng ở tuổi đời còn rất trẻ.

Gia Mẫn có nickname rất đáng yêu là Pood Su. Facebook của cô bạn đã có đến hơn 7000 người đăng ký theo dõi, và con số này vẫn tăng đều hàng ngày.

Mẫn là con gái út trong gia đình. Bố mẹ cô bạn khá thoải mái và rất ủng hộ sở thích của cô con. Đặc biệt, Gia Mẫn có đến 4 người chị và một cậu em trai.

Chia sẻ về sự nổi tiếng với iOne, Gia Mẫn cho biết bạn khá “sốc” khi nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. Mặc dù chưa chuẩn bị cho điều này thế những cô bạn rất vui khi đã góp phần giúp mọi ngưởi yêu mến hơn vẻ đẹp của con gái Đà Nẵng.

Những ngày chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, Gia Mẫn đã xuống phố để thực hiện bộ ảnh Tết nhằm ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của tuổi 14.

Cô bạn đẹp và nổi bật rạng ngời giữa đường hoa Bạch Đằng lần đầu tiên tổ chức tại TP Đà Nẵng.

Chiều cao là lợi thế mạnh nhất của Gia Mẫn. Nhiều người kỳ vọng cô gái sinh năm 1999 này sẽ giữa được vẻ hồn nhiên trong trẻo của tuổi học trò, đồng thời gây dấu ấn tại một cuộc thi sắc đẹp quy mô hơn.

Nhân dịp năm mới, Gia Mẫn thân chúc độc giả iOne đón một cái Tết ấm áp, sum vầy cùng gia đình và có thật nhiều sức khỏe, tài lộc và may mắn trong năm Quý Tỵ 2013.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)